HLV của Team Liquid thẳng thừng chê bai TSM và Immortals là "tệ hơn cả tệ"

Dr. Eddie 02/08/2022 09:05

Trong một cuộc phỏng vấn với Travis Gafford, huấn luyện viên Guilhoto của Team Liquid đã mô tả TSM và Immortals là “tệ hơn cả tệ” so với phần còn lại của LCS.

Khi LCS bước vào lượt trận thứ hai, André "Guilhoto" Pereira Guilhoto đã có những lời lẽ gay gắt dành cho các đội của giải đấu - bao gồm cả tổ chức của chính anh ấy. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với Travis Gafford, Guilhoto đã nói ra suy nghĩ của anh ấy về giải đấu nói chung cho đến thời điểm mùa He, và những gì mà anh ấy nói đều không phải là điều tích cực.

"Tôi nghĩ Evil Geniuses rõ ràng là đội tuyển số một của khu vực ở thời điểm hiện tại. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ tất cả những người khác đều tệ hơn bất cứ thứ gì - và tôi nghĩ rằng TSM cùng Immortals thậm chí còn tệ hại hơn cả so với phần còn lại của LCS.", Guilhoto chia sẻ.

Đáng chú ý, Guilhoto còn đánh giá đội "bét bảng" Dignitas trên cả TSM và Immortals khi nói rằng đội hình đang có thành tích 1-9 này nằm "ở đâu đó giữa tệ và tệ hơn cả tệ". Nhìn chung, những đánh giá của vị HLV này về mặt bằng chung của các team tại LCS Mùa Hè 2022 là không mấy tích cực.

Ngoài ra, Guilhoto cũng tỏ ta không hài lòng với thành tích của Team Liquid, đội tuyển mà anh đang dẫn dắt, và nói rằng bản thân không hài lòng khi cả đội đang "không ở một vị trí tốt" vào lúc này: "Trên thực tế, chúng tôi đã có 4 trận thua trong mùa giải này và đây đều là những màn trình diễn không mấy ấn tượng của cả đội. Đây rõ ràng không phải vị trí mà chúng tôi mong muốn."


Team Liquid hiện đang đứng ở vị trí thứ ba cùng với FlyQuest và Cloud9 (thành tích -5) tại LCS Mùa Hè 2022. Cả đội sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn cải thiện tình hình và leo lên vị trí cao hơn trên BXH trước khi mùa giải chính thức kết thúc.

Viết bình luận