Hiko chính thức dừng thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn Valorant

Tôm Zeanor 13/04/2022 13:12

Đội trưởng của 100 Thieves và ngôi sao của các dòng game FPS Spencer “Hiko” Martin tuyên bố giải nghệ khỏi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Nhà sáng lập của 100T Matthew “Nadeshot” Haag tri ân đến sự nghiệp của Hiko và những cống hiến của anh ấy đến với tổ chức từ năm 2020: “Chúng tôi biết ngay từ đầu, Hiko sẽ thành một thành viên chủ chốt của tổ chức. Ngay từ lúc ký hợp đồng, Hiko đã tin tưởng vào mục tiêu và tầm nhìn của chúng tôi. Anh ấy giúp chúng tôi xây dựng và phát triển đội hình suốt những năm vừa qua. Đây thực là vinh dự khi có được sự phục vụ của Hiko cho tổ chức.”

Hiko (32 tuổi) là gương mặt quen thuộc trong đội hình Valorant của 100 Thieves, anh ấy dẫn dắt đội hình PUBG thử nghiệm của tổ chức cho đến những ngôi sao của làng CS:GO như Nicholas “nitr0” Cannella và Joshua “Joshua Nissan” Nissan.

Sau khi gắn bó với CS:GO và Valorant sau một khoảng thời gian dài, Hiko sẽ rời khỏi các giải đấu lớn. “Tôi rất cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong sự nghiệp 14 năm của mình, tôi không thể diễn tả được sự biết ơn của mình đối với các fan trung thành của mình, và với 100 Thieves. Yêu tất cả mọi người!”

Hiko và 100 Thieves có cho mình giải major đầu tiên của khu vực Bắc Mỹ. Đội tuyển nhanh chóng trở thành một trong những cái tên đứng đầu Server Bắc Mỹ với các tuyển thủ trẻ như Peter “Asuna” Mazuryk và Quan “dicey” Tran.

Hiko vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với tựa game Valorant với vai trò là một người sáng tạo nội dung và trở thành streamer fulltime của 100T.

Viết bình luận