Hé lộ công việc “ngoài giờ” Valorant ít người biết của Linh Nắng

Maddy 07/06/2023 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Ngoài việc làm MC cho các giải đấu esport của game này, Linh Nắng đã trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng E-Dra, một thương hiệu gaming gear Việt đang được game thủ quan tâm những năm gần đây với chất lượng và giá thành cạnh tranh.


Linh Nắng chụp cùng bộ sản phẩm chuột và bàn phím văn phòng EM601v2 và EK501

Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Linh Nắng đã phát huy tối đa khả năng của mình. Cô đã liên tục tung ra những hình ảnh truyền thông đẹp mắt, tạo cảm hứng và hướng sản phẩm đến với game thủ đại chúng. Linh Nắng được công nhận là một đại sứ thương hiệu xuất sắc, đem lại giá trị cho E-Dra và thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ.


mẫu tai nghe EH404 mới ra mắt gần đây nhà E-Dra chụp cùng đại sứ thương hiệu của hãng

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng, Linh Nắng đã chứng minh mình là một người có đam mê và tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô đã tham gia các hoạt động tại trường Báo và cả các hoạt động thiện nguyện, đồng thời thử sức trong vai trò mẫu ảnh và đóng MV. Sự hoạt bát và năng động của Linh Nắng đã giúp cô phát triển con đường làm MC chuyên nghiệp và được công nhận trong ngành. Dưới vai trò đại sứ thương hiệu của E-Dra, Linh Nắng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. Sự kết hợp giữa tài năng, ngoại hình hấp dẫn và tầm ảnh hưởng của Linh Nắng đã tạo được hiệu ứng tích cực, góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng sự tin tưởng của người dùng đối với E-Dra.


Đưa ra nhận định về các sản phẩm do bản thân đứng ra làm hình ảnh, Linh Nắng cho biết cô rất thích thú với những dòng gaming gear mang thương hiệu E-Dra bởi những nét chung trên con đường phát triển. Linh Nắng luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân và thương hiệu E-Dra cũng vậy. Mẫu tai nghe EH404 là một trong những nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm khi đến tay game thủ với nhiều cải tiến trong thiết kế và chất lượng âm thanh tổng thể hay combo chuột 601v2 và bàn phím EK501 là đại diện mới hoàn hảo cho phân khúc văn phòng với thiết kế tối giản giá thành hợp lý.

Linh Nắng, với tài năng và sự cam kết, đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc MC và vai trò đại sứ thương hiệu, đóng góp tích cực vào cộng đồng game thủ Valorant nói riêng và thị trường gaming gear nói chung.

Viết bình luận