E-Dra tung EK375PRO - Beta, bàn phím kèm màn hình đầu tiên chính thức ra mắt

maddy 18/12/2023 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi nắm bắt xu hướng trend trên thị trường, E-Dra đã nhanh chóng cho ra mắt mẫu phím cơ EK375PRO – Beta tích hợp màn hình. Về thiết kế, EK375PRO – Beta giữ nguyên các đường nét cơ bản đã tạo nên thương hiệu cho dòng E375 khi kết hợp đầy đủ các yếu tố hiện đại, cổ điển trong tổng thể. Điểm nhấn trên sản phẩm nằm ở màn hình hiển thị TFT có thể điều chỉnh bằng software được đặt phía trên cùng bên phải.

Một yếu tố khác khiến EK375PRO – Beta sẽ “thắng lớn” trên phương diện thẩm mĩ đến từ bộ keycap PBT Doubleshot được phối màu giữa Blue và xanh Navy được hãng đặt làm riêng cho sản phẩm mới này. Sự kết hợp giữa 3 tông màu thiên hướng tối khiến cho EK375PRO – Beta vừa đẹp vừa độc mà đầy nam tính cuốn hút.

Mặt sau của EK375PRO – Beta được chia làm 2 vùng màu rõ rệt kết hợp giữa đen và đỏ. Vùng đen là tổng thể mặt đáy với xốp chống trơn, chân gạt 2 nấc tiêu chuẩn và khu vực các phím điều khiển chức năng, khay cất đầu nhận tín hiệu thông qua cổng USB. Khu vực màu đỏ nhằm mục đích phân vùng và tạo điểm nhấn.

Trang bị viên pin lên tới 4000mAh, EK375PRO – Beta tự tin sở hữu hệ thống đèn led nền đẹp, sáng rõ mạnh mẽ. Một phần cũng có lẽ cần tới viên pin dung lượng lớn như vậy mới có thể duy trì hiệu suất hoạt động của một chiếc bàn phím vừa có led nền vừa có màn hình hiển thị.

Đánh giá chung thì màn hình TFT trên EK375PRO – Beta cũng thuộc hàng TOP trên thị trường phím cơ có màn hình hiển thị đi kèm khi ngoài những thông số thông báo cơ bản như pin, thời gian, kết nối,…  chiếc phím cơ này còn có thể show ra những phân cảnh hình động đẹp, mãn nhãn. Hãy tưởng tượng một fan Gundam hoặc Anime, sau khi dốc hết hầu bao vào keycap thì những đoạn phim về nhân vật trọng tâm minh họa cho chủ đề của cả bộ phím sẽ sống động đến như thế nào. Đây cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến màn hình TFT đang dần trở thành xu thế không thể thiếu của phím cơ hiện nay.

Về trải nghiệm, EK375PRO – Beta có trọng lượng khoảng 840g giúp cảm giác cầm nắm hay để lên pad chuột khá chắc chắn. Sử dụng hệ E-Dra switch, EK375PRO – Beta mang lại trải nghiệm tốt về cả cảm giác gõ hay thời gian phản hồi thao tác cho người sử dụng. Kết nối không dây trên EK375PRO – Beta cũng hoạt động ổn định với độ trễ thấp mang tới trải nghiệm trọn vẹn hơn tới người sử dụng.

EK375PRO – Beta hiện đang được chào bán với mức giá chỉ khoảng 1,3 triệu đồng, đây là mức giá “cực hợp lý” cho một sản phẩm mang tất cả những gì “trend nhất” tới người dùng trong dịp Giáng Sinh cận kề này. Một lưu ý nữa, nếu nhanh tay game thủ sẽ có một suất keycap Giáng Sinh đặc biệt số lượng có hạn do E-Dra tặng nữa đấy!

Viết bình luận