Đánh giá nhanh EGM27C240, màn hình gaming chuẩn Esposts nhà E-Dra

maddy 15/10/2023 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với game thủ, màn hình E-DRA là một trong những thương hiệu đã  không còn xa lạ với nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng hướng tới mọi ví tiền. E-DRA EGM27C240 là mẫu màn hình Gaming vừa được thương hiệu này cho ra mắt với phân khúc phổ thông với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng đang trở thành “bảo bối” được các tay game thủ săn lùng. Vậy thì chiếc màn hình Gaming E-DRA EGM27C240 có gì đặc biệt hãy cùng tôi khám phá nhé !

E-DRA EGM27C240 sở hữu thiết kế tối giản, khung viền mỏng, tạo nên sự sang trọng, gọn nhẹ cùng kích thước 27 inch và độ phân giải Full HD.  E-DRA EGM27C240 có khả năng hiển thị lên tới 16.7 triệu màu với 99% sRGB và 72% NTSC. EGM27C240 cũng là một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của tấm nền VA khi đem lại cho người dùng chất lượng hiển thị hình ảnh , màu sắc tươi mới và hài hòa so với một số sản phẩm sử dụng tấm nền VA khác trên thị trường.

Ưu điểm của tấm nền VA là cũng là góc nhìn rộng. Mặc dù không rộng bằng IPS nhưng góc nhìn của VA cũng được đánh giá là vượt trội hơn TN. Tỉ lệ tương phản cao góc nhìn của người dùng tới màn hình lên tới 178 độ mà không gây ra sự sai lệch màu sắc cũng là ưu điểm của tấm nền này. Bên cạnh đó là tốc độ phản hồi 1ms (MPRT): Là tốc độ phản hồi gần như là "tiêu chuẩn" hiện nay dành cho các màn hình gaming. E-DRA EGM27C240 đảm bảo chỉnh chu cho người dùng về cả mặt xử lý hình ảnh lẫn chuyển cảnh mà không lo tình trạng ghosting hay delay khi chơi game hoặc xử lý các tác vụ nặng khác. Trên thực tế, điều này mang lại cảm giác yên tâm cho người dùng khi trải nghiệm.

Nhờ tận dụng được ưu thế  của tấm nền VA, E-DRA EGM27C240 có thể sở hữu tần số quét lên tới 240Hz mang lại trải nghiệm gaming ấn tượng trong mỗi khung hình mà vẫn tối ưu được giá thành khi tới tay game thủ. Bằng chứng là EGM27C240 đang được chào bán với mức giá chưa tới 4 triệu đồng, một mức giá "không tưởng" dành cho những màn hình có tần số quét lên tới 240Hz trước đây.

Với cổng kết nối HDMI 2.0 và Displayport 1.2 giúp cho EGM27C240 dễ dàng kết nối và tiếp nhận các nguồn tín hiệu khác nhau. Đặc biệt, phía sau màn hình còn được trang bị đèn led backlight, đậm chất Gaming. 

E-DRA EGM27C240 sở hữu công nghệ bảo vệ mắt E-Dra Protect. Công nghệ giảm ánh sáng xanh E-Dra Protect giúp bảo vệ mắt người dùng khỏi những tác động tiêu cực từ màn hình khi sử dụng thời gian dài. Bản thân người trải nghiệm cũng chia sẻ là một người cận thị nhưng khi sử dụng trong một khoảng thời gian thậm chí là 4-5 tiếng liên tục cũng không cảm thấy đau mắt hay khó chịu. Điều đó góp phần mang lại những trải nghiệm bổ ích cũng như đảm bảo tính sức khỏe lâu dài cho người dùng.

Nếu là  một game thủ chính hiệu đang tìm kiếm những trải nghiệm ngang tầm Esports với mức giá không  thể hợp lý hơn thì EGM27C240 chắc chắn là một cái tên đáng để lưu tâm. Nhưng nếu đang tìm kiếm những trải nghiệm đa phương tiện hoàn mĩ hơn, hay chỉ đơn thuần là một chiếc màn dùng cho công việc văn phòng, thiết kế thì chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn khác phù hợp hơn EGM27C240.

Viết bình luận