Khám phá EGM27C240s, trải nghiệm chơi game thoả mãn tuyệt đối dành cho game thủ

maddy 29/10/2023 11:56

Mẫu màn hình Gaming E-DRA EGM27C240s với tần số quét 240Hz và độ phân giải FHD (1920x1080) gây ấn tượng nhờ vào thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo được trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng.

Trên một thị trường vô cùng sôi động với đủ các sản phẩm màn hình đến từ rất nhiều các thương hiệu, có thể sẽ làm bạn rất khó khi phải đắn đo lựa chọn. Hơn nữa với bất kỳ game thủ nào, giá thành quá đắt đỏ đôi khi sẽ là rào cản lớn nhất ngăn họ đến với các sản phẩm gaming gear chất lượng.


Hiểu được tâm lý này, E-Dra tiếp tục cho ra mắt sản phẩm màn hình Gaming EGM27C240s nhắm tới phân khúc phổ thông với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng và đang trở thành một trong những lựa chọn phù hợp nhất dành cho tất cả các game thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

Điểm nổi bật đầu tiên của màn hình Gaming E-DRA EGM27C240s là thiết kế màn hình cong tỉ lệ 16:9 tối giản, khung viền mỏng, sang trọng cùng kích thước 27 inch và độ phân giải FHD (1920x1080) không chỉ làm cho góc nhìn trực tiếp vào màn hình trở nên rộng hơn, mà còn tạo nên cảm giác vô cực khi sử dụng. Điều này góp phần đem lại trải nghiệm hấp dẫn và giúp người dùng có thể nhập tâm vào thế giới game hơn.

Đánh giá nhanh EGM27C240, màn hình gaming chuẩn Esposts nhà E-Dra

Được trang bị tấm nền VA, độ sáng 300 nits cd/m2 cùng chất lượng hiển thị màu sắc với chỉ số lên tới 16.7 triệu màu, tương đương với 99% sRGB và 72% NTSC, đảm bảo việc tái hiện hình ảnh vô cùng chân thực, sống động và sắc nét trong mọi khung hình. 


Bên cạnh đó là tốc độ phản hồi 1ms (MPRT): Là tốc độ phản hồi chuẩn hóa hiện nay dành cho các màn hình tiêu chuẩn. Màn hình Gaming E-DRA EGM27C240s đảm bảo chỉnh chu cho người dùng về cả mặt xử lý hình ảnh lẫn chuyển cảnh mà không lo tình trạng ghosting hay delay khi chơi game hoặc xử lý các tác vụ nặng khác. Trên thực tế, điều này mang lại trải nghiệm thoải mái, êm ái, an tâm cho người dùng.

EGM27C240s được trang bị tần số quét lên tới 240Hz không chỉ mang lại trải nghiệm gaming ấn tượng, suôn mượt mà còn giúp các thao tác giải trí, văn phòng hạn chế hiện tượng giật khung hình hay nhòe hình, đảm bảo tính ổn định khi sử dụng. Trên thực tế, điều này rất phù hợp với những tay game thủ chuyên nghiệp chơi những tựa game đòi hỏi nhịp độ nhanh như liên minh huyền thoại,... Cảm giác sung sướng khi chơi game quả là điều mà bất cứ tay game thủ nào cũng mong muốn có được.

Với cổng kết nối HDMI 2.0 và Displayport 1.2 giúp cho sản phẩm dễ dàng kết nối và tiếp nhận các nguồn tín hiệu khác nhau. Đặc biệt, màn hình EGM27C240s cũng hỗ trợ ngàm vesa 100x100 tương thích cho nhiều loại arm màn hình và giá treo thông dụng trên thị trường.

|
EGM27C240s sở hữu đầy đủ cổng kết nối giúp người dùng linh hoạt trong quá trình sử dụng


Từ ngày ra mắt thị trường, màn hình EGM27C240s đã thể hiện tiềm năng của mình khi sở hữu những tiêu chí ấn tượng bao gồm không gian hiển thị siêu rộng, kích thước lớn, tần số quét siêu cao, màu đẹp, thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Vì thế, EGM27C240s hứa hẹn sẽ “bảo bối hot hit” dành cho những ai muốn nâng tầm trải nghiệm nhưng vẫn phải giữ được một mức giá hợp lý, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của màn hình E-Dra.

Viết bình luận