PNY chính thức 'đặt chân' vào thị trường Việt Nam, Vĩnh Xuân trở thành nhà phân phối độc quyền

maddy 15/01/2024 13:46

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kết hợp giữa giữa hai cái tên sừng sỏ trong làng phần cứng sẽ giúp người dùng cuối dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao của PNY bao gồm bộ nhớ, card đồ họa. Theo chia sẻ từ hãng các chính sách khuyến mãi – hậu mãi sẽ được nâng lên với người dùng Việt.

Các sản phẩm chính hãng của PNY do Vĩnh Xuân - SPC phân phối sẽ đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam từ đầu năm 2024 này. Ngoài ra tất cả các sản phẩm của PNY được bán ra trước đây bởi các NPP khác cũng được SPC nhận bảo hành theo chính sách chung từ nhà sản xuất.

Nhân dịp công bố Vĩnh Xuân - SPC là nhà phân phối độc quyền, PNY cũng giới thiệu một loạt sản phẩm mới rất đáng chú ý cho người dùng bao gồm các dòng card đồ họa mạnh mẽ sử dụng GPU từ NVIDIA là dòng RTX 4000 Super, DDR5 RGB hiệu năng cao, SSD PCIe Gen 4 và SSD di động tốc độ nhanh mang thương hiệu XLR8.

Được thành lập từ năm 1985, PNY Technologies đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thiết bị phần cứng máy tính, đặc biệt ở mảng lưu trữ bao gồm: Thẻ nhớ flash, ổ flash USB, phụ kiện di động, ổ lưu trữ thể rắn SSD, bộ nhớ nâng cấp. Riêng với card đồ họa, hãng cũng đồng hành với NSX GPU danh tiếng NVIDIA hơn 20 năm, luôn đem tới người dùng những sản phẩm chất lượng cao.

Trụ sở chính của PNY được đặt tại Parsippany, New Jersey, Hoa Kỳ, ngoài ra hãng cũng có cơ sở tại khắp thế giới. Cụ thể thì PNY đã có 20 văn phòng đại diện trên toàn thế giới, cung cấp sản phẩm và giải pháp phát triển cho hơn 50 quốc gia. Sản phẩm của PNY được lắp ráp tại Mỹ và Đài Loan, nổi bật với chất lượng vượt trội, hiệu suất cao do được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất

Đại diện PNY chia sẻ:

Các sản phẩm của PNY đã được phân phối tại thị trường Việt Nam nhiều năm qua và nhận được phản hồi tích cực. Chúng tôi tin tưởng ở NPP Vĩnh Xuân - Đối tác nhiều năm liên tiếp nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất (TOP500) và phát triển nhanh nhất (FAST500) Việt Nam, với gần 30 năm kinh nghiệm phân phối, đặc biệt luôn luôn đứng vị trí TOP 1 trong mảng phân phối bộ nhớ và card đồ họa;  Vĩnh Xuân - với chi nhánh tại 3 miền và hệ thống đại lý ủy quyền trên cả nước, sẽ đem sản phẩm PNY đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, kịp thời, đi kèm những chính sách khuyến mại, và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Bà Ngô Thị Kim Ngân tổng giám đốc Vĩnh Xuân - SPC chia sẻ:

PNY là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng bộ nhớ và card đồ họa. Các sản phẩm chính hãng của PNY do Vĩnh Xuân - SPC phân phối sẽ đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam từ đầu năm 2024. Sự kết hợp giữa PNY và SPC sẽ mang đến những bước tiến đột phá cho cả hai bên và nhiều lợi ích cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

 

Viết bình luận