Fnatic chính thức công bố Upset sẽ là ADC thay thế Rekkles tại LEC 2021

break 27/11/2020 14:28

MỤC LỤC [Hiện]

LEC chắc chắn đã chứng kiến ​​một sự rung chuyển lớn trong năm nay. Với việc Luka ‘Perkz’ Perković rời đi để gia nhập Cloud9 bên kia Bắc Mỹ, một vị trí trong đội hình G2 đã mở ra.

Vị trí này nhanh chóng được lấp đầy bởi Martin ‘Rekkles’ Larssen, huyền thoại của Fnatic, và người hâm mộ của đội đang tự hỏi ai sẽ là người thay thế anh ấy. Với những di sản mà Rekkles làm được trong 7 năm thi đấu cho Fnatic, đây chắc chắn là một thử thách không hề nhỏ với người đến sau.

Thời điểm đó, người hâm mộ đã đổ dồn mọi sự chú ý vào hai player là Elias ‘Upset’ Lipp và Juš ‘Crownshot’ Marušič. Và sau khi Crownshot thông báo rằng mình sẽ không tham gia bất kỳ giải đấu LMHT nào trong năm nay, việc Fnatic chính thức ký hợp đồng với Upset là điều không nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Là một player duy trì được phong độ rất cao kể từ thời còn thi đấu cho Schalke 04, đây chính là bước đệm để Upset vươn mình đến một đội tuyển lớn hơn là Origen (nay là Astralis). Tuy nhiên thì sau những màn trình diễn đáng thất vọng của đội tuyển này, rõ ràng đội hình của họ cần có sự thay đổi.

Không muốn bị mình chìm vào con tàu đắm Astralis, Upset đã đánh tiếng muốn tìm một thử thách mới và Fnatic chính là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh. Bên cạnh vị trí ADC đã tìm được người thay thế, nhiều khả năng Fnatic sẽ tiếp tục có những sự xáo trộn trong đội hình mà cụ thể là đường giữa Nemesis khi người chơi này không thể đáp ứng được kỳ vọng của đội.

Viết bình luận