Đưa về player thứ 7 trong đội hình, Astralis toan tính gì cho phần còn lại của năm 2020?

break 12/05/2020 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, mặc dù không đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp CS:GO đã qua nhưng thực tế thì phải công nhận rằng JUGi là một player khá có tiếng trong cộng đồng thế giới. Nói về JUGi, chắc chắn người ta sẽ không thể nào quên được hình ảnh một AWPer có gương mặt đầy trẻ con nhưng sở hữu một tiềm năng lớn cực kỳ lớn.

>> Writter của Apex Legends tiết lộ mối quan hệ giữa Loba và tập đoàn Hammond sẽ được làm sáng tỏ trong Season 5 tới đây

Nổi lên trong quãng thời gian thi đấu cho Heroic nhưng kể từ khi chuyển đến North, sự nghiệp của AWper người Đan Mạch có thể nói là khá lận đận. Ký hợp đồng với North vào tháng 5 năm 2019, JUGi không thể hiện được nhiều và bị đưa lên ghế dự bị kể từ ngày 10/1/2020 cho đến nay. Và có thể nói, bước chuyển đến Astralis chắc chắn sẽ là một bước ngoặt quan trọng đối với anh trong sự nghiệp của mình.

Về phía Astralis thì mới đây, họ cũng đã ký hợp đồng với một player người Đan Mạch khác là Patrick ‘es3tag’ Hansen trên vai trò là một player dự bị. Và với việc JUGi là thành viên thứ 7 của đội, khả năng cao anh sẽ giành nhiều thời gian trên băng ghế dự bị và back up cho vị trí của device.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Astralis gần như là đội tuyển duy nhất tính đến nay mua thêm player về chỉ đề đặt trên ghế dự bị. Chính vì vậy, cả các chuyên gia lẫn người hâm mộ đều đang rất tò mò về toan tính của đội tuyển đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch Major trong tương lai.

>> Valve cập nhật kill feed icon và 1v1 solo arena warm up cho Inferno

Tuy nhiên thì nhìn vào phong độ của Astralis thì có thể nói, kể từ sau chức vô địch Major gần nhất, đội tuyển Đan Mạch đã có nhiều giải đấu không thành công và không thể hiện được đúng với ngôi vị của mình. Việc bị các đội tuyển khác nghiên cứu demo và counter chiến thuật đã và đang là một trong những nguyên nhân chính cho vấn đề này.

JUGi đã không thể hiện được nhiều trong màu áo North

Ngoài ra, một yếu tố quan trọng khác có thể kể đến chính là việc các thành viên của Astralis đã quá "no nê" các danh hiệu và bị giảm quyết tâm chiến thắng. Chính vì vậy, xây dựng một đội hình nhiều player có thể xoay tua cho nhau không chỉ mang lại nhiều con bài chiến thuật hơn cho Astralis mà nó còn khiến việc cạnh tranh để duy trì một vị trí chính thức trong đội hình trở nên khó khăn hơn.

Với việc rất nhiều các giải đấu CS:GO hiện đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Astralis chắc chắn sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho đội hình 7 người của mình. Và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu đội tuyển số 1 trong lịch sử CS:GO thế giới có tiếp tục xô đổ những kỷ lục do chính họ tạo nên trong năm 2020 này hay không.

Viết bình luận