Màn trở lại trong màu áo Astralis của dev1ce sẽ đến sớm hơn so với dự kiến ban đầu

maddy 29/11/2022 09:33

Có vẻ như "Mr. Consistent" đã sẵn sàng cho màn tái xuất đấu trường CS:GO sau một khoảng thời gian rất dài gặp vấn đề về tâm lý và sức khỏe.

Theo thông báo được đưa ra, Nicolai "dev1ce" Reedtz, thành viên trong line-up huyền thoại từng 4 lần lên ngôi Major của Astralis, sẽ tái xuất đầu trường chuyên nghiệp vào tháng tới sau đúng 1 năm nghỉ thi đấu. Ứng với đó, Astralis sẽ sử dụng dev1ce với vai trò AWPer của đội, thay thế cho Kristoffer “kristou” Aamand người trước đó được đôn lên từ Astralis Talent (team academy của tổ chức).


Gia nhập NiP với mức phí đắt đỏ cùng nhiều kỳ vọng nhưng màn trình diễn của dev1ce là không thực sự ấn tượng

Trước đó, ngôi sao người Đan Mạch đã quyết định tạm dừng thi đấu kể từ tháng 12/2021 sau trận đấu cuối cùng trong màu áo Ninjas in Pyjamas tại IEM Winter. Kể từ đó, tuyển thủ 27 tuổi đã không thi đấu thêm bất cứ trận đấu nào cho NiP nữa với lý do gặp vấn đề về sức khỏe và tâm lý. Dev1ce tái gia nhập Astralis vào cuối tháng 10 năm nay để thay thế Farlig và ở thời điểm đó, tổ chức đã không đưa anh vào danh sách đội hình tham dự Elisa Masters Espoo nhằm tạo điều kiện cho dev1ce có thêm thời gian để chuẩn bị cho trạng thái tốt nhất.


dev1ce sẽ tái xuất cùng các đồng đội trong giải đấu CCT North Europe Series

Nếu dev1ce có thể tái diễn lại phong độ ổn định như quãng thời gian trước khi tạm nghỉ, anh hứa hẹn sẽ là một sự nâng cấp về mặt hỏa lực khổng lồ dành cho Astralis trong hai trận play-off tại CCT North Europe Series, đặc biệt là so với Kristou, stand-in cho đội ở Elisa Masters Espoo, hay Farlig, người đã đảm nhiệm vai trò AWPer của Astralis trước khi dev1ce quay trở lại hồi tháng 10.

Khi dev1ce ngừng thi đấu CS:GO chuyên nghiệp vào năm ngoái, anh ấy là một trong những tuyển thủ có ảnh hưởng nhất trong trò chơi. Tuyển thủ 27 tuổi này có rating trung bình là 1,19 tại các sự kiện LAN vào năm 2021, theo HLTV, chỉ xếp dưới b1t, electroNic, NiKo, ZywOo và s1mple trong số những người chơi từ 20 đội tuyển hàng đầu.

Ở giải đấu CCT North Europe Series, dev1ce sẽ sát cánh cùng những người đồng đội bao gồm gla1ve, Xyp9x, blameF và stand-in từ đội academy Mikkel ”MistR” Thomsen. Đội tuyển Đan Mạch sẽ đối đầu với các đối thủ như OG, GamerLegion và HEET trong hai trận play-off bắt đầu vào ngày 4/12.

Viết bình luận