Dota 2 - Team NP bị cấm tham dự DreamLeague trong vòng 1 năm

Đậu Đậu 24/05/2017 14:47

(Game 8) - Team NP của EE-sama bị cấm khỏi DreamLeague trong năm tới vì hai lần liền bỏ giải sau khi đã xác nhận tham gia. Team thay thế cho NP ở Dreamleague lần này là SG-esports.

CÔNG BỐ CỦA DREAMLEAGUE

Due to dropping out of DreamLeague Season 6 and Season 7, Team NP has been issued a one year ban. This ban applies to Team NP as an organization.
It’s very important for us to be fair and consistent when dealing with all teams in these complex and sensitive situations.
For Season 7 we had a talk with Team NP in February about their withdrawal in Season 6 and we jointly decided to let the past be and move forward. They accepted our invite to Season 7 in mid February and we received word from them just two weeks ago that they will drop out of DreamLeague to play another event. So the one year ban for Team NP is based on the pattern of behaviour they dropped out in Season 6 and now Season 7.

SG esports will now be playing on Team NP’s schedule slots. This means they will be playing Thunderbirds May 30th, 18:30 CEST.
Big thanks and much love to SG for joining DreamLeague season 7 with such short notice!

Dịch:

Do bỏ DreamLeague mùa giải thứ 6 và mùa giải thứ 7, team NP đã phải nhận lệnh cấm thi đấu tại giải đấu này trong vòng một năm. Lệnh cấm này được áp dụng tới team NP như một tổ chức (có nghĩa là các thành viên trong team vẫn có thể đi standin để tham gia DreamLeague mùa giải thứ 8).

Điều này rất quan trọng với chúng tôi để có thể công bằng và nhất quán khi làm việc với tất cả các đội trong những tình huống phức tạp và nhạy cảm như thế này.

Với mùa giải thứ 7, chúng tôi đã nói chuyện với team NP vào tháng hai về việc họ rút lui khỏi mùa giải thứ 6 và chúng tôi đã quyết định để quá khứ trôi đi - tiếptục tiến về phía trước. Họ đã đồng ý lời mời tới mùa giải thứ 7 vào giữa tháng hai. Thế nhưng chúng tôi lại nhận được thông báo từ họ khoảng hai tuần trước rằng họ sẽ không tham gia DreamLeague lần này để tham dự một sự kiện khác. Vì thế cấm một năm thi đấu tại DreamLeague dành cho NP vì hành vi liên tiếp bỏ hai mùa giải là điều cần thiết. 

SG esports sẽ thi đấu tại vị trí của team NP. Điều này đồn gnghĩa với việc họ sẽ thi đấu với ThunderBirds vào 30 tháng 5 lúc 18h30 CEST.

Cảm ơn với rất nhiều tình yêu dành cho SG vì đã tham dự DreamLeague mùa giải thứ 7 với thông báo ngắn đến vậy!


SG esports sẽ tham dự DreamLeague mùa giải thứ 7 này với các thành viên sau:

 William “hFn” Medeiros
 Adriano “4dr” Machado
 Otavio “Tavo” Gabriel
 Danylo “KINGRD” Nascimento
 Emilano “c4t” Ito

Sau khi thông tin này được chia sẻ thì có khá nhiều người đồng ý với hành động quyết đoán này của DreamLeague, trong đó có Mealk. Ngoài ra còn có một số bình luận châm biếm do quản lý weboo của team NP (ám chỉ EE) mải xem anime quá mà quên mất lịch thi đấu của team mình...

Hy vọng đấu trường chuyên nghiệp của Dota 2 sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, cũng như những player có trách nhiệm hơn với lời nói của mình để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc như thế này nữa.

Viết bình luận