Điểm mặt những vị tướng đáng chơi nhất sau phiên bản cập nhật LMHT 10.13

break 30/06/2020 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Top lane: Darius

Chưa bao giờ là một sự lựa chọn yếu, Darius vẫn luôn là nỗi ác mộng đối với những vị tướng tank. Và sau phiên bản update này, hắn ta đã thực sự trở thành một thế lực ở khu vực đường trên. Với tỷ lệ thắng 49,52% và tỷ lệ cấm 47,41% trên máy chủ Hàn Quốc, hãy chắc chắn rằng những lượt ban pick của bạn xoay quanh vị tướng này.

Một số lựa chọn khác: Wukong, Jax, Camille

Jungle: Shyvana

Mặc dù không phải là một hot pick nhưng với khả năng gây sát thương cực lớn, Shyvana đã nổi lên ở phiên bản 10.13 lần này. Và nếu không muốn lên dame, người chơi vẫn có thể mua các trang bị tank mà vẫn có thể ảnh hưởng lớn đến giao tranh

Một số lựa chọn khác: Elise, Fiddlesticks, Rek’Sai, Ekko 

Mid: Twisted Fate

Sau khi được buff ở phiên bản 10.10, chúng ta đã có thể thấy được Twisted Fate có thể mạnh mẽ như thế nào trong các giao tranh và những tình huống bắt lẻ. Với tỷ lệ chọn 14.66% trên máy chủ Hàn Quốc, con bài tủ của Dopa chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những trận đấu rank căng thẳng.

Một số lựa chọn khác: Kassadin, Yasuo, Cassiopeia, Zoe

AD: Ezreal

Nếu như bạn là một người chơi có khả năng sử dụng các kỹ năng định hướng tốt, Ezreal chắc chắn là một sự lựa chọn của bạn ở phiên bản 10.13 lần này. Với việc cung cấp sự cấu rỉa và khả năng cơ động rất tốt, Ezreal hiện đang sở hữu một vị thế nhất định ở khu vực bot lane với tỷ lệ chọn lên đến 38.08% ở máy chủ Hàn Quốc.

Một số lựa chọn khác: Ashe, Kalista, Caitlyn, Aphelios

Support: Bard

tỷ lệ chiến thắng 53.23% và tỷ lệ chọn 9.26%, Bard sẽ gây bất ngờ cho bạn khi đây đang là vị tướng support sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất hiện tại. 

Một số lựa chọn khác: Blitzcrank, Thresh, Senna, Leona

 

 

Viết bình luận