Đập tan mọi tin đồn sẽ chuyển đến TSM, Faker ở lại T1 cùng bản hợp đồng "khủng"

dbao 20/11/2021 17:34

Như vậy là Faker sẽ còn gắn bó với T1 ít nhất là 1 năm nữa và cơ hội để anh nâng cúp CKTG lần thứ 4 là vẫn còn.

Faker là một "huyền thoại sống" trong làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới, những gì anh và SKT T1 đã từng làm trong quá khứ đã ghi tên vào lịch sử và hiện tại vẫn chưa ai vượt qua được. Anh là tuyển thủ gắn bó với đội tuyển SKT T1 nay là T1 lâu nhất từ trước tới nay, mặc dù đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng giá trị của Faker vẫn còn rất nhiều.


Faker cùng thế hệ SKT T1 đã mang lại 3 chức vô địch CKTG ghi danh vào lịch sử LMHT.

Thời gian gần đây khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông LMHT đang sôi động vô cùng, điển hình là Nuguri trở lại mái nhà DK hay cả Sofm cũng có tin đồn sẽ phải chuyển sang đội tuyển khác. Việc T1 gia hạn hợp đồng Faker luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm vì hợp đồng của anh chàng đã hết hạn từ trước, nhưng càng "nóng ruột" hơn khi CEO T1 là Joe Marsh thông báo anh chưa thể thương thảo hợp đồng thời điểm hiện tại.


Việc CEO của T1 thông báo với fans của họ rằng lý do họ không nghe bất cứ "động tĩnh" gì là vì ông đang bị trễ chuyến bay.

Không những lo lắng về việc Faker không được gia hạn hợp đồng, fans T1 còn bắt gặp những tin đồn xung quanh vị trí đường giữa của đội tuyển này khiến họ như "ngồi trên đống lửa". Tin đồn Showmaker trở thành tuyển thủ tự do đã có "nghi vấn" anh sẽ gia nhập T1 thay thế Faker. Trước đó còn có rúng động câu chuyện về thương vụ trị giá lên tới 40 triệu đô rằng Team Solomid sẵn sàng chi để có chữ ký của Faker trong 3 năm. 


Tin đồn Faker được TSM "đánh tiếng" việc chiêu mộ với bản hợp đồng tới 40 triệu đô/ 3 năm.

Không để người hâm mộ phải thấp thỏm lo lắng huyền thoại của T1 và làng LMHT Faker sẽ ra đi, mới đây trang chủ T1 đã chính thức thông báo về thương vụ gia hạn hợp đồng với "Quỷ vương". Theo như một số fan thì đây sẽ là một bản hợp đồng "kỷ lục mới" của làng LMHT để giữ chân Faker, nhưng với những giá trị mà đội trưởng T1 đóng góp thì hoàn toàn xứng đáng.


Như vậy là người hâm mộ có thể yên tâm nhìn thấy Faker ít nhất là 1,2 năm tới thi đấu trong màu áo T1.

Mùa giải 2022 Faker có thể sẽ không còn phong độ như xưa, giờ đây anh sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ cho lớp trẻ tương lai của T1 và call chính trong team nhiều hơn là một carry ở vị trí đường giữa. Đối với fan T1 thì việc thấy "Quỷ vương" còn thi đấu đã là một niềm vui mặc dù anh sắp phải qua tuổi 26 - độ tuổi mà nhiều game thủ đã giải nghệ.

Viết bình luận