Faker tâm sự với fan mình đã gặp một căn bệnh nguy hiểm tới tính mạng

dbao 02/01/2024 22:48

Trong những ngày cuối năm thì Faker đã mắc một căn bệnh rất nguy hiểm.

Ai cũng biết Faker là huyền thoại sống trong làng Liên Minh Huyền Thoại của thế giới với hơn một thập kỷ chinh chiến giành lấy vô số chiếc cup LCK, 4 danh hiệu Chung Kết Thế Giới nhiều nhất trong lịch sử giải đấu và cả MSI lẫn chiếc Huy chương vàng ASIAD 2023.

Anh đã cùng đội tuyển T1 trải qua thăng trầm trong sự nghiệp và trở thành người chơi đường Giữa bậc nhất mà bất cứ game thủ nào cũng đều khao khát trở thành, ngoài ra về phần nhân cách ngoài đời cũng khiến mọi người nể phục.


Faker là tuyển thủ duy nhất có 4 danh hiệu CKTG.

Tổng kết năm 2023 là năm thành công với Faker nói riêng và T1 nói chung khi lên ngôi thế giới và đội hình này tiếp tục sát cánh cùng nhau tại mùa giải LCK Mùa Xuân 2024 cùng với HLV trưởng kKOma. Năm nay sẽ là thời điểm mà T1 chấm dứt được chuỗi thống trị giải quốc nội của Gen.G khi đội tuyển này đã thanh lọc nhiều game thủ để tạo ra một bộ khung mới nhưng khó mà kết hợp ăn ý với nhau ngay từ đầu được, còn lại thì đều không phải đối thủ của T1.


T1 đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2024 với đội hình giữ nguyên.

Nhưng cho dù Faker có là ai chăng nữa thì cơ thể anh vẫn có giới hạn của nó khi anh luôn là người chăm chỉ luyện tập mặc dù đã ở tuổi 26, độ tuổi mà hầu như mọi game thủ đều nghĩ tới việc giải nghệ hoặc chuyển sang một lĩnh vực khác. Bằng chứng là ngay ở mùa giải trước anh đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì vấn đề chấn thương cổ tay để lại đàn em phải chật vật lọt vào top 6 thi đấu playoffs tới khi anh trở lại thì phần còn lại chính là lịch sử.

Trong một lần stream mới nhất thì Quỷ Vương đã chia sẻ lại tình hình của chấn thương này vẫn còn tiếp tục diễn ra khi anh du đấu tại giải Red Bull Showmatch ở Đức, có lẽ do một phần thời tiết quá khác biệt so với tại Hàn Quốc nên xương cổ tay không thể chịu được cơn lạnh này. 

Chưa dừng lại ở đó thì Faker còn tiết lộ anh gặp một tình huống còn nguy hiểm hơn rất nhiều khiến bản thân mình phải nhập viện ngay lập tức vì ngộ độ thực phẩm. Nguyên nhân đến từ việc anh đã đi ăn tiệc và phần hào của mình có lẽ không thích hợp với dạ dày nên đã gây ra tình trạng trên nhưng may mắn thay anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường.


Faker chia sẻ về tình hình của mình tại stream.

Sau khi tiết lộ thì người hâm mộ đã rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của đội trưởng T1 vì anh đã có tuổi tác, thậm chí Faker từng nói chỉ mong có sức khỏe để được cống hiến tài năng cho nền LMHT và T1. Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi game thủ vì nếu họ gặp khó khăn thì không thể thi đấu dẫn đến xuống phong độ ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của đội tuyển.

Viết bình luận