Cách để nhảy cao hơn trong CS:GO thông qua jump bind

Dr. Eddie 25/01/2022 12:00

Bạn đã bao giờ để ý cách các tuyển thủ chuyên nghiệp nhảy nhanh từ khu vực trên cao này sang khu vực khác chưa? Đây là cách để nhảy cao hơn trong CS:GO mà không cần các chiến thuật di chuyển phức tạp. 

Tất cả những gì bạn cần trong CS:GO chỉ đơn giản là kỹ năng aim và giao tiếp tốt cùng đồng đội. Tuy nhiên, việc di chuyên một các trơn tru có thể giúp ích rất nhiều trong việc thoát ra khỏi các tình huống nguy hiểm.

Ví dụ như việc Bunny Hop (Bhop) có thể giúp bạn di chuyển đến nơi an toàn với tốc độ cao hơn khi đã yếu máu. Cú nhảy thông thường của CS:GO có thể ngăn bạn bất ngờ hạ gục kẻ thù, vì vậy hãy sử dụng cơ chế nhảy cao hơn này để tiếp cận các hộp trên cao. 

Cách nhảy cao hơn trong CS:GO

Nhảy lên hộp cao, cầu và cửa sổ không yêu cầu tổ hợp phím phức tạp. Tất cả những gì bạn phải làm là ngồi xuống và sau đó nhấn nhảy để đến các khu vực cao hơn. 

Cú nhảy từ giữa cửa sổ đến lan can của Mirage là một bước khó khăn, nhưng chiến thuật cúi người này sẽ cho phép bạn thực hiện nó một cách suôn sẻ. Đứng trên mép hang của AWPer và giữ phím ngồi (crouch ). Nhấn phím nhảy ngay khi bạn ngồi xuống để đến lan can.


Với một số thực hành, bạn có thể thực hiện chuyển động này trong khi chạy và đi bộ. Đặt liên kết nhảy ngồi nếu bạn cảm thấy khó nhấn các phím đồng thời. Đây là cách thực hiện.

Nhấn phím ~ trên bàn phím và nhập lệnh này vào console của bạn để thiết lập bước nhảy và ngồi xuống trên một phím duy nhất. Đảm bảo rằng đó không phải là phím cách hoặc phím Crtol (nhảy và ngồi mặc định).

alias +duckjump “+jump; +duck”; alias -duckjump “-jump; -duck”; bind “F” “+duckjump”

Bạn có thể thay thế chữ "F" trong lệnh trên bằng phím mà bạn muốn bind.


Nhấn F thay vì dấu cách sẽ kích hoạt bước nhảy cao hơn, cho phép bạn nhảy lên các hộp cao. Bước nhảy này cho phép bạn có leo lên trên firebox của Mirage, multiple boxes tại Cache và Inferno.

Nếu bạn đang chơi các trò chơi được xếp hạng nghiêm túc, bạn có thể muốn thêm lệnh này vào CFG của mình. Phím đặc biệt này cũng hỗ trợ với các đội hình khói hiếm gặp yêu cầu ném nhảy khuỵu xuống. Những đội hình phức tạp này có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách tạo một liên kết. 

Viết bình luận