Trên tay EGM27F100, màn hình chơi game đa dụng giá tốt nhà E-Dra

maddy 12/10/2023 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là dòng màn hình ở phân khúc phổ thông, nhưng các thông số kĩ thuật hay chất lượng theo nhiều người đánh giá rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Dưới đây là toàn bộ chi tiết về EDRA EGM27F100 mà bản thân người viết cảm nhận sau một thời gian trải nghiệm.

Kích thước 27 inch cùng tỉ lệ 16:9 là một sự cải tiến nhẹ so với người đàn em EDRA EGM24F100 chỉ 23.8 inch. Kích thước này mang đến không gian hiển thị đủ cho tất cả các tác vụ cần thiết, đồng thời cho phép người dùng thoải mái trải nghiệum các nội dung giải trí. 

Tấm nền IPS từ lâu đã là tiêu chuẩn cho màn hình gaming nhờ đem lại hình ảnh sống động với góc nhìn rộng lên tới 178 độ. Tốc độ phản hồi 1ms (MPRT): Là tốc độ phản hồi lí tưởng hiện nay dành cho các màn hình tiêu chuẩn. EDRA EGM27F100 đảm bảo cho người dùng cả về mặt xử lí hình ảnh, chuyển cảnh, không lo tình trạng ghosting hay delay khi chơi game hoặc xử lí các tác vụ nặng khác. 

Nhiều người dùng vẫn cho rằng, Full HD trên 27 inch sẽ bị “rỗ” hình khiến bạn có trải nghiệm sử dụng tồi tệ. Nhưng trải nghiệm của cá nhân người viết với EGM24F100 cũng khá ổn. Đồng thời độ sáng khoảng 250 nit là vừa đủ dùng cả trong những không gian phòng kín lẫn phòng tối.

Tần số quét 100Hz là một trong số những tiêu chuẩn mới về tần số quét màn hình dành cho game thủ và dân văn phòng. Nhờ đó, EGM24F100 được định vị đáp ứng nhu cầu chơi game giải trí đơn thuần đồng thời xử lý tốt các tác vụ văn phòng. 100Hz sẽ giúp cho EGM24F100 có giá thành dễ chịu hơn nhiều so với những sản phẩm tần số quét cao mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu mà bạn cần. 

Trên thực tế, không phải game thủ nào cũng hướng tới Esports, có nhiều game thủ chỉ chơi game như một loại hình giải trí thông thường thì tần số quét 144Hz tiêu chuẩn là không thực sự cần thiết.

Với cổng kết nối bao gồm 1x VGA, 1x HDMI, 1x Audio, 1x Speaker và 1x DC, bạn có đủ tùy chọn để kết nối màn hình với các thiết bị khác nhau. Đặc biệt, hỗ trợ VESA 100x100mm dễ dàng lắp đặt màn hình trên tường hoặc trên giá đỡ. Phù hợp với loại hình công việc cần sử dụng nhiều màn hình như streamer, editor,...

Theo trải nghiệm cá nhân người viết, màn hình Gaming EDRA EGM27F100 là một sản phẩm chất lượng với mức giá chỉ hơn 2 triệu, rất phù hợp cho phân khúc phổ thông. Nếu đang tìm kiếm một chiếc màn hình chơi game giá rẻ, chắc chắn EDRA EGM27F100 là lựa chọn xứng đáng để được cân nhắc!

Viết bình luận