Trên tai EH404, tai nghe “bình dân” hãng E có màn tái xuất ngoại mục

Bạch Thiển 30/03/2023 11:22

MỤC LỤC [Hiện]

Tai nghe E-dra EH404 có thiết kế không quá cầu kì với màu đen phối với các chi tiết RGB tạo nên vẻ khỏe khoắn đậm chất gaming. Được chế tác bởi chất liệu nhựa cao cấp, tai nghe có khả năng chịu lực tốt và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

E-dra EH404 được trang bị một micro có thể “thò thụt” gọn gàng ngay trên tai, các nút chức năng điều chỉnh âm lượng được đặt trên driver giúp người dùng điều chỉnh âm lượng và tắt/mở micro dễ dàng.

EH404 có bộ đệm đầu và đệm tai khá thoải mái so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trước đây của hãng. Trải nghiệm thực tế mang lại khá dễ chịu khi lớp đệm tai mang lại trải nghiệm khá mềm mại, cho phép sử dụng lâu dài mà không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu.

Tai nghe E-dra EH404 trang bị driver 50mm và công nghệ âm thanh 7.1 Surround Sound giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh đầy sắc nét và chân thực. Âm thanh của E-dra EH404 được tối ưu dành cho game và xem phim.

Chất âm ngả tối, nhiều bass khiến các hiệu ứng trận chiến, cháy nổ trở nên sống động, đã tai hơn. Tất nhiên với mức chi phí bỏ ra thì E-dra EH404 nếu sử dụng nghe nhạc chỉ dừng ở mức ổn mà thôi.

EH404 còn được trang bị microphone chất lượng cao, giúp người dùng có thể chat thoải mái với bạn bè trong khi chơi game hoặc làm việc. Microphone có khả năng lọc tiếng ồn tốt, giúp người dùng có thể trò chuyện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Là một sản phẩm giao thoa giữa phân khúc người dùng phổ thông và quán net, E-dra EH404 chưa đầy 400 ngàn là một sản phẩm tốt với chất lượng âm thanh, thiết kế và độ hoàn thiện không có nhiều điểm chê trách.

Viết bình luận