Top 5 gaming gear chưa tới 1 triệu đồng xứng đáng để tiêu lì xì Tết

Bạch Thiển 01/02/2022 17:17

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đại đa số game thủ năm nay sẽ thâm hụt ít nhiều lì xì trong Tết này, mức chi phí này sẽ rất hợp lý nếu cần phải mua sắm nhiều thứ trong năm mới.

MỤC LỤC [Hiện]

Nằm trong danh sách này chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu E-Dra khi hãng này liên tục tung ra nhiều sản phẩm phím cơ có mức giá cực dễ chịu nhưng trải nghiệm mang lại không kém phần ấn tượng.

EK3014 v2 Rgb

Gần đây nhất dưới mức giá 1 triệu đồng, dòng sản phẩm sử dụng switch “nhà làm” E-switch đến từ thương hiệu Việt này đã mang tới nhiều bất ngờ cho trải nghiệm gõ và chơi game khó có thể chê được trong tầm giá. Series E-switch hiện tại có 3 đại diện tiêu biểu bao gồm:

  • EK3014 v2 Rgb/ led đơn sắc lần lượt có mức giá bán ra khoảng 980 ngàn đồng và 830 ngàn đồng
  • EK387 v2 Rgb/ led đơn sắc lần lượt có mức giá bán ra khoảng 830 ngàn đồng và 700 ngàn đồng

EK387 v2 Rgb

Ngoài sự khác biệt chủ yếu giữa 2 thiết kế 104 phím tiêu chuẩn và 87 phím TKL thì các đường nét thiết kế cũng như chất lượng tổng thể của những chiếc phím cơ này không có sự khác biệt. Chênh lệch giữa phiên bản Rgb và phiên bản thường cũng không quá lớn, game thủ hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn cho mình chiếc phím hợp ví tiền nhất từ các đại diện kể trên.

Chuột gaming dưới 1 triệu đồng

Nếu nói về chuột gaming, khó có “ông lớn” nào đủ khả năng qua mặt Logitech. G304 chính là chú chuột xứng đáng có tên trong danh sách này khi sở hữu nhiều công nghệ phản hồi tiên tiến như Lightspeed với độ trễ chỉ 1ms, mắt đọc cảm biến Hero có độ chính xác cao cùng DPI lên tới 12000 và 250 giờ sử dụng.

Mức giá hiện tại của G304 rơi vào khoảng 800 ngàn đồng.

Đắt đỏ hơn G304, Razer Viper Mini là một trong những chú chuột nhắm tới tệp game thủ thích “nhỏ nhẹ”. Razer Viper Mini có trọng lượng chỉ 61g với thiết kế đối xứng dùng được cho cả tay trái và tay phải.

Độ chính xác từ Optical sensor hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu chơi game với mọi thể loại, độ phân giải 8500 DPI cùng cơ chế Speedflex giảm thiểu độ ma sát của dây chuột khi di mang tới cảm giác “tự do” hết nấc khi sử dụng chú chuột này.

Tai nghe gaming dưới 1 triệu đồng

Tiếp tục là một năm nhiều thành công đến từ E-Dra khi 2 phiên bản tai nghe dưới 1 triệu đồng của hãng “ghi điểm” về cả chất lượng lẫn giá thành.

Mức giá sát nút 1 triệu đồng hiện tại là E-Dra EH493w. Đây là một chiếc tai nghe không dây được hãng làm khá tốt với khả năng cân bằng 3 dải âm tốt và độ chi tiết cao. Dưới 1 triệu đồng rất ít mẫu tai nghe gaming có thể mang tới khả năng sử dụng đa phương tiện tốt cùng trọng lượng nhẹ không “dây dợ” mang tới trải nghiệm thoải mái khi đeo như EH493w làm được.

E-Dra EH493w

E-DRA EH492 “phi công trẻ” là một trong những mẫu tai nghe gaming có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng nhất trong những năm vừa qua. EH492 mang dáng dấp của những chiếc tai nghe chuyên dụng trên các khí tài như trực thăng, bộ binh và cả phản lực cơ chiến đấu. 

Âm thanh trên EH492 trong trẻo, các dải âm tách bạch rõ ràng không thiên hẳn về bên nào, dải bass hơi thiếu nhưng cũng có thể gọi là khá trong các dòng tai gaming. Nhờ vậy EH492 sẽ có khả năng chơi tạp các loại nhạc vừa đủ thỏa mãn các game thủ không có những đòi hỏi khắt khe về thanh âm. Ra mắt từ cuối 2020 nhưng EH492 vẫn luôn nằm top những tai nghe có doanh số bán ra tốt nhất từ thương hiệu E-Dra.

Viết bình luận