PowerPort Atom III Slim 65w sạc dự phòng “cân tư” hiệu quả dành cho game thủ “chiến” team

HNAQ 05/11/2020 09:38

MỤC LỤC [Hiện]

Với những game thủ mobile lựa chọn quán coffe thay cho quán net để giao lưu, cày quốc thì việc sở hữu những bộ sạc dự phòng cơ động, sử dụng được cho nhiều thiết bị cùng lúc là hoàn toàn hợp lý. Anker PowerPort Atom III Slim 65w chính là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này.

Ngoại hình của Anker PowerPort Atom III Slim 65w tương đối vương vức và có phần mỏng hơn so với các củ sạc thông thường. Thiết kế này khiến Anker PowerPort Atom III Slim trở nên gọn gàng không chiếm nhiều diện tích có thể mang theo người dễ dàng cực thuận tiện. Phần mặt trên của sạc được làm từ những thớ vải đan xen mang lại vẻ đẹp thời trang và sang trọng.

Ở mặt trước, Anker PowerPort Atom III Slim sở hữu tới 4 cổng sạc bao gồm 3 cổng USB A truyền thống và 1 cổng USB C có khả năng cấp dòng điện lên tới 45W. Với dòng điện như vậy, Anker PowerPort Atom III Slim không chỉ cân tốt các thiết bị di động mà ngay cả với những chiếc laptop mỏng nhẹ dòng ultrabook cũng có thể sạc được.

Mặt sau thì chỉ đơn giản là cổng cắm nguồn của Anker PowerPort Atom III Slim mà thôi. Khu vực này có tích hợp đèn báo sẽ sáng lên khi cắm điện để người dùng nhận biết được trạng thái của sạc. Mặc dù các cổng USB A của Anker PowerPort Atom III Slim 65w chỉ cung cấp được tổng cộng 20W khi cùng hoạt động nhưng theo điều kiện thực tế thì đây cũng là một điểm rất phù hợp.

Việc chỉ có 20w cho các cổng USB A sẽ khiến Anker PowerPort Atom III Slim 65w không thể sạc nhanh nhiều thiết bị cùng lúc, tuy nhiên nhờ vậy nhiệt lượng tỏa ra từ bộ sạc này sẽ thấp hơn và có tính ổn định cao hơn trong trường hợp có nhiều thiết bị cùng sạc. Đối với cổng USB type C còn lại, cổng sạc này cho ra nguồn điện vô cùng lớn và hỗ trợ sạc nhanh với hầu hết mọi chiếc điện thoại cao cấp nhất.

Thực tế sử dụng cho thấy, Anker PowerPort Atom III Slim 65w rất thích hợp với những nhóm bạn thường xuyên chơi những game đồng đội trên mobile như PUBG Mobile, COD Mobile hay Liên Quân Mobile,… Với mức giá loanh quanh 1 triệu đồng, đây chắc chắn là một “phụ kiện” dành cho game thủ đáng để cân nhắc những dịp mua sắm cuối năm.

Viết bình luận