Mở hộp check nhanh bộ sưu tập sản phẩm kết hợp giữa Marvel và Anker

Bạch Thiển 14/05/2022 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Anker là hãng luôn bắt trend và tạo ra các sản phẩm kết hợp với các hãng phim, game và truyện tranh như Doraemon, One Piece, Liên minh huyền thoại,... nhưng ít khi được bán tại Việt Nam vì giá thành khá cao. Nhưng mới đây, Anker Việt Nam đã giới thiệu về Series sản phẩm kết hợp với Marvel và sẽ được mở bán độc quyền tại Lazada vào ngày 17.05. Bài viết này sẽ giới thiệu về 1 trong số các sản phẩm hot này là tai nghe True Wireless Soundcore Life P3.

Tai nghe TWS Soundcore Life P3 của Anker là đàn em kế nhiệm của  Life P2 - Nhưng đây phiên bản đặc biệt kết hợp với Marvel với ba màu sắc gồm đỏ của Iron Man, xanh của Captain America, Xàm của Thor. Life P3 mang đến thiết kế tinh tế, khả năng chống ồn chủ động, âm thanh được nâng cấp, ứng dụng điều khiển và hộp sạc tương thích với bộ sạc không dây.

Tai nghe nhét tai Soundcore Life P3 tích hợp driver dynamic 11mm mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và chi tiết. Life P3 có khả năng tùy chỉnh âm thanh thông qua ứng dụng Soundcore. Ngoài lựa chọn các EQ được cài đặt trước (Classical, Dance, Podcast, v.v.), cài đặt cũng cho phép bạn tạo và lưu EQ theo cách thủ công của riêng mình.

Ngoài ra, bộ thiết lập  Soundcore Signature mang đến âm thanh cân bằng nhất giữa âm trầm, âm bổng và âm trung. Có một tùy chọn để tăng âm trầm thông qua nút bật tắt chức năng BassUp. Tôi thấy tính năng này rất hữu ích cho những bạn thích nghe nhạc sôi động.

Khả năng chống ồn của Life P3 rất tốt. Life P3 đã làm rất tốt việc giảm thiểu tiếng ồn giao thông khắc nghiệt vào lúc cao điểm. Bạn có thể điều chỉnh hiệu suất chống ồn thông qua các thiết lập có sẵn như Trong nhà, Ngoài trời, Trên phương tiện giao thông. Mỗi chế độ tập trung vào việc giảm tiếng ồn xung quanh điển hình cho mỗi thiết lập. P3 cũng có chế độ xuyên âm để giúp bạn thưởng thức nội dung mà vẫn nghe được môi trường xung quanh.

Với ba micrô trên mỗi bên tai nghe, Soundcore Life P3 có khả năng khử tạp âm khi đàm thoại đặc biệt tốt. Những người hay tham gia vào các cuộc họp online trên FaceTime, Microsoft Teams và Zoom có thể yên tâm nói chuyện mà không lo người đối diện thấy khó chịu vì tiếng ồn.

Trọng lượng nhẹ và thiết kế của Life P3 cho độ thoải mái tốt khi đeo. Chỉ nặng 5 gam mỗi bên, Life P3 luon cho cảm giác đeo nhẹ nhàng và không gây khó chịu khi đeo thời gian dài.

Chất lượng cảm ứng của P3 sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể kiểm soát quá trình chơi nhạc và loại bỏ tiếng ồn, cũng như nhận cuộc gọi bằng các thao tác nhấn hoặc nhấn giữ phím cảm ứng.

Life có khả năng chống nước IPX5, vì vậy bạn có thể sử dụng tai nghe dưới mưa mà không lo sợ bị hỏng do nước.

Khả năng chơi nhạc lên đến 6 giờ phát lại không dây từ Life P3 khi bật chức năng khử tiếng ồn - và việc tắt tính năng này sẽ giúp bạn có thêm một giờ nữa. Nói một cách đơn giản, thời lượng pin của Life P3 có thể so sánh với các đối thủ đắt tiền hơn.

Viết bình luận