Vinh danh SoundCore Spirit X2, tai nghe chuyên "tập thể dục" chiến đủ thứ dành cho game thủ

HNAQ 03/09/2020 18:24

MỤC LỤC [Hiện]

SoundCore Spirit X2 tiếp tục là một sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt cả từ vỏ ngoài cho đến tai nghe bên trong. Vỏ hộp được làm khá đẹp nhấn vào khả năng chơi bass và dáng vẻ thể thao cực “cool ngầu” vốn là những yếu tố nhiều game thủ trẻ hay nhắm tới.

Phía bên trong bao gồm một bộ phụ kiện đi kèm với một dây sạc type C, 6 cặp đệm tai có nhiều kích cỡ và không thể bỏ qua hai nhân vật chính là tai nghe cùng dock sạc SoundCore Spirit X2. Thiết kế dock cũng tương đối đơn giản với cơ chế đóng mở “vỏ sò” thông thường cùng cổng sạc và phím chức năng báo hiển thị thời lượng pin, điều khiển kết nối.

SoundCore Spirit X2 không chỉ sở hữu thiết kế thể thao với vòng cao su giữ tai mỗi bên mà chất lượng âm thanh cũng tương đối tốt thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng. Chất âm trên SoundCore Spirit X2 khá phù hợp với những bản nhạc EDM, Rock, Rap cũng như thể hiện các hiệu ứng chiến trường, cháy nổ với chất âm hơi ngả tối tập trung nhiều vào dải mid và bass.

Bên cạnh đó, khả năng chống ồn chủ động trên SoundCore Spirit X2 cũng giúp cho chiếc tai nghe này giữ được chất lượng truyền tải âm thanh, loại bỏ các yếu tố ngoại cảnh tác động xấu đến trải nghiệm âm nhạc hay chơi game của người dùng.

Nếu chất âm trên SoundCore Spirit X2 đáp ứng tốt nhu cầu nghe, trải nghiệm các hiệu ứng chơi game thì khả năng đàm thoại cũng là một điểm sáng của mẫu tai nghe này. Micro trên SoundCore Spirit X2 cho chất lượng âm thanh rất tốt với khả năng lọc ồn ấn tượng, việc giao tiếp với đồng đội trong các game mobile thịnh hành như PUBG Mobile, COD Mobile hay Liên Quân Mobile hoàn toàn không gặp chút khó khăn nào.

Thời lượng pin ấn tượng cũng là một điểm đáng lưu tâm của chiếc tai nghe này dành cho game thủ. Với khoảng 10h hoạt động liên tục ở mức 75% âm lượng và 36 tiếng khi sử dụng với hộp sạc trên kết nối bluetooth 5.0 khiến cho những trận đối đầu nảy lửa trong game không gặp phải tình trạng gián đoạn.

Nhờ khả năng chống nước chuẩn IP68 và áp dụng hệ thống khớp linh hoạt, không cấn vướng gây khó chịu trong thời gian dài sử dụng, SoundCore Spirit X2 thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bất cứ game thủ nào.

Nhìn chung, sở hữu những nét chỉnh chu, sang trọng trong thiết kế với khả năng điều khiển tiện dụng nhờ hệ thống nút bấm vật lý đã đủ khiến nhiều game thủ “ưng mắt”  SoundCore Spirit X2. Bên cạnh đó các tính năng phụ trợ cũng như chất âm tốt sẽ khiến mức giá hơn 2 triệu đồng cho một chiếc tai nghe “đa năng” đáng được cân nhắc hơn bao giờ hết.

Viết bình luận