Top 5 loại pin dự phòng đáng mua có mức giá chỉ xấp xỉ 500.000 đồng

Lucy 24/03/2021 21:35

Hiện nay, hầu hê mọi người đều sử dụng smartphone, tablet, tai nghe để làm việc, giải trí nên vấn đề thời lượng pin không đủ dùng liên tục trong một thời gian dài trở thành nhược điểm lớn nhất của thiết bị thông minh. Và cục sạc pin dự phòng trở thành thiết bị thiết yếu.


Những cục pin dự phòng nào có tầm giá 500.000 đồng đáng mua?

MỤC LỤC [Hiện]

Ở vị trí thứ nhất trong danh sách sẽ là cục pin RP-PB172 đến từ thương hiệu Ravpower, có dung lượng cực lớn lên đến 20.000 mAh. Đây có lẽ là sự lựa chọn đáng túi tiền nhất với mức giá phải chăng.

Ưu điểm:

Ravpower là một thương hiệu có tiếng về phụ kiện, cục pin RP-PB172 được hoàn thiện rất tốt, chất liệu nhựa nhưng không hề rẻ tiền. Không những vậy, RP-PB172 được trang bị một màn hình Led hiển thị dung lượng pin hết sức tiện lợi.

Cục pin này được trang bị công nghệ sạc nhanh PD Type-C 18 W dành cho cả iPhone, USB QC3.0 18 W. Công nghệ iSmart 12W từ Ravpower cùng với sạc đầu vào cho RP-PB172 có 3 cổng sạc input: Type-C 18 W, MicroUSB QC 18W, lightning 10,5 W. Pin còn tích hợp các biện pháp bảo vệ mạch và tự động ngắt mạch nếu sạc bị quá tải.

Nhược điểm: 

Pin có kích thước khá to và nặng nên mang theo trong balo sẽ hơi trở ngại một chút.

Aukey PB-Y22 có lẽ là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng yêu sự nhỏ gọn, hay di chuyển liên tục. Với dung lượng 10.000 mAh thì Aukey có thể sạc đầy một chiếc iPhone 8 khoảng 3 lần.

Ưu điểm:

Trọng lượng pin chỉ với hơn 235 g và kích thước chỉ lớn hơn chiếc ví một chút. Aukey PB-Y22 có 1 cổng USB được trang bị công nghệ sạc nhanh PD 18W và QC3.0

Cục Aukey này có chế độ nguồn điện thấp giúp sạc an toàn cho các thiết bị cần dòng điện thấp như smartwatch, tai nghe bluetooth. Ở Aukey có một thứ được cho là hơn đứt mọi hãng khác, đó là bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Nhược điểm:

Không sở hữu đèn LED thông báo dung lượng pin nên hơi bất tiện một chút.

Nói về Baseus thì bạn sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu bán các sản phẩm với giá rẻ kèm theo đó chất lượng tốt. Cục pin dự phòng Baseus S10 là một cục pin với thiết kế siêu mỏng và đặc biệt còn có tính năng sạc không dây.

Ưu điểm:

Thiết kế siêu mỏng giúp tiện lợi mang đi lại nhiều nơi, ngoài ra cục pin này có thể trở thành một giá đỡ điện thoại với 1 nút kéo bên trên cục pin này. Baseus S10 Wireless vừa hỗ trợ sạc nhanh có dây PD 18 W và QC3.0, vừa sạc nhanh không dây 10 W. Cục pin này cho thể sạc 3 thiết bị cùng lúc (2 có dây và 1 không dây).

Nhược điểm:

Chất liệu nhựa trên cục pin này chưa thực sự cao cấp, sang trọng.

Đến từ Redmi, một thương hiệu con của Xiaomi, hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng với mức giá bình dân, pin dự phòng Redmi 20.000 mAh cũng không nằm ngoại lệ đó. Sản phẩm đi kèm với khá nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại như khả năng sạc nhanh, USB type C…

Ưu điểm: 

Cục Redmi này có dung lượng 20.000 mAh là một lựa chọn vô cùng kinh tế dành cho những ai đang tìm kiếm một viên pin sạc dự phòng dung lượng cao. Pin trang bị 4 cổng sạc nhanh 18 W với 2 cổng IN và 2 cổng OUT. Các cổng OUT của pin Redmi đều được hỗ trợ khả năng sạc nhanh QC 3.0 và PD 18 W.

Nhược điểm:

Giống như em Ravpower, khi sở hữu dung lượng pin lớn thì phải đổi lại là trọng lượng hơi nặng cũng như thiết kế khá dày và to.

Đây có lẽ là cục pin nhỏ nhất trong danh sách này với kích thước nằm gọn trong lòng bàn tay và trọng lượng chỉ có 170 g nhưng cũng đừng vì thế mà đánh giá thấp bởi cục pin này thực sự có rất nhiều ưu điểm.

Ưu điểm: 

Cực kỳ nhỏ nhẹ dễ dàng mang đi tiện lợi, có đèn LED hiển thị dung lượng pin, có trang bị sạc nhanh QC 3.0 và PD18 W dành cho iPhone.

Nhược điểm:

Phần viền của cục pin này làm bằng nhựa bóng khá dễ xước.

Trên đây là những viên pin dự phòng khá tốt cả về chất lượng và giá cả. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được viên pin dự phòng phù hợp với nhu cầu bản thân./.

Viết bình luận