Anker Powercore Select 10000, sạc dự phòng tiêu chuẩn cho game thủ mobile chính thức "lên kệ"

HNAQ 03/11/2020 01:30

MỤC LỤC [Hiện]


Thiết kế của Powercore Select 10000 tương đối đơn giản với dạng chữ nhật bo tròn cạnh cùng logo Anker nổi bật ở mặt bên. Toàn bộ phần vỏ có cấu tạo từ nhựa với những vân xước nhân tạo mang lại cảm giác sang trọng đặc biệt. Về kích thước, Powercore Select 10000 cực kì nhỏ gọn khi chỉ lớn hơn thẻ ATM một chút.


Powercore Select 10000 chỉ có duy nhất một nút nguồn cùng hệ thống đèn led tối giản cho phép người dùng nắm được dung lượng pin còn lại. Hệ thống led mini này sẽ ‘nháy sáng’ khi sử dụng - tức là sạc vào điện thoại hoặc nhận năng lượng vào bên trong.

Sạc dự phòng Powercore Select 10000 được “đính kèm” là dây USB A - USB micro để sạc lại. Bên cạnh đo là 2 cổng ra cho USB chuẩn A thường thấy, được trang bị công nghệ PowerIQ và VoltageBoost độc quyền từ Anker. Bộ đôi công nghệ này không chỉ ổn định mà còn cho dòng điện ra lớn, sạc nhanh và phù hợp với hầu hết mọi loại smartphone trên thị trường rất tiện dụng.


Mặc dù được chăm chút là vậy nhưng khá đáng tiếc khi Powercore Select 10000 đã không dùng USB C thời thượng với khả năng nạp vào / xuất ra công suất cao. Bên cạnh đó việc không hỗ trợ Quick Charge của Qualcomm sẽ phần nào làm gia tăng thời gian sạc lại thiết bị. Tuy vậy, Powercore Select 10000  vẫn sở hữu tốc độ sạc rất ổn bởi công suất ra lên tới 12W ngay cả khi cắm sạc 2 smartphone cùng một lúc!

Powercore Select 10000 có dung lượng lưu trữ lên tới 10000mAh hoàn toàn đủ khả năng sạc đầy một chiếc smart phone 2-3 lần tùy dòng máy. Nhờ việc có thêm năng lượng dự trữ, game thủ có thể thoải mái “cày cuốc” mà không sợ hết pin giữa chừng.


Thử nghiệm chơi game với một số smart phone, Powercore Select 10000 cho tốc độ điện vào ổn định ít nóng hơn so với các loại sạc dự phòng khác.
Powercore Select 10000 được bán ra vào khoảng 500 ngàn đồng với tât cả màu sắc để chọn lựa bao gồm đen, xanh dương, trắng, đỏ.

Viết bình luận