HyperJuice GaN 66W: Kích thước nhỏ nhất thế giới, 3 cổng sạc, cơ chế bảo vệ an toàn, giá 1.39 triệu đồng

Lucy 25/05/2021 22:15

HyperJuice GaN 66W: Kích thước nhỏ nhất thế giới, 3 cổng sạc, cơ chế bảo vệ an toàn, giá 1.39 triệu đồng

Củ sạc HyperJuice USB-C GaN 66W được đánh giá là củ sạc có kích thước nhỏ nhất thế giới, trang bị đa dạng cổng sạc, hỗ trợ sạc từ điện thoại tới các thiết bị laptop một cách dễ dàng.

Trong thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì những món đồ công nghệ vô cùng đa dạng trên thị trường và đi kèm rất nhiều mẫu mã khác nhau. Ta rất dễ dàng tìm được một chiếc củ sạc có công suất lớn phù hợp với nhu cầu bản thân. Tuy nhiên, thiết bị này lại vô cùng “nhạy cảm” vì sự an toàn của nó. Chính vì thế, việc chọn lựa cho bản thân những củ sạc chất lượng, có đồ bền cao, độ tương thích cao cũng như điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng luôn là một yếu tố được người dùng đặt lên hàng đầu.

Với lý do đó, HyperJuice, một thương hiệu của công ty HYPER đã cho ra mắt dòng củ sạc 66W sử dụng công nghệ GaN, cho phép tối giản hoá kích thước của củ sạc xuống nhỏ nhất có thể. Sạc HyperJuice USB-C GaN 66W được đánh giá là củ sạc công suất 66W nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện tại mà người dùng có thể tìm kiếm được trên thị trường.

Trước đó, HYPER đã vô cùng thành công với siêu phẩm GaN Charger công suất 100W có kích thước nhỏ nhất thế giới (bao gồm 2 cổng C và 2 cổng A). Củ sạc này có kích thước chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng, đạt con số gần 2.5 triệu USD trên kênh gọi vốn Kickstarter của Mỹ với hơn 31 ngàn đơn đặt hàng chỉ trong 1 tháng, chưa tính đến những đơn hàng lên tới hàng trăm ngàn chiếc từ các nhà phân phối trên mỗi quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam… Đủ để thấy chất lượng gia công mà HYPER mang tới trên dòng củ sạc GaN của mình.

Tiếp nối siêu phẩm 100W, củ sạc 66W GaN mới của HYPER cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong giới cộng đồng người dùng công nghệ tại Việt Nam.

Để nói về kích thước của củ sạc HyperJuice USB-C GaN 66W mới, củ sạc này chỉ nhỏ bằng một nửa chiếc thẻ tín dụng thông thường, không quá dày và có thể nhét vừa vặn trong túi quần. Sản phẩm có kích thước vật lý 53 x 53 x 30.7 mm và nặng chỉ 110 gam, cực kỳ nhỏ gọn.

Theo HYPER, củ sạc HyperJuice USB-C 66W GaN sử dụng IC Power Navitas GaNFast NV6117 hàng đầu trong ngành để thu nhỏ các thành phần thường thấy trong các bộ sạc truyền thống. Vật liệu bán dẫn Gallium Nitride mới cho phép các thiết bị điện có thể hoạt động ở điện áp cao hơn và tần số chuyển đổi dẫn đến bộ sạc nhỏ hơn và hiệu quả hơn.

Với công suất 66W cùng với 3 cổng sạc (2 cổng USB-C và 1 cổng USB-A – 2C1A), củ sạc cung cấp khả năng sạc nhanh cho máy tính xách tay (MacBook Pro/Air), máy tính bảng (iPad Pro, Galaxy Tab S7…), điện thoại thông minh (iPhone/Android) và thiết bị di động (AirPods, Apple Watch) cùng một lúc. Sản phẩm cũng tích hợp tính năng bảo vệ chống quá dòng, quá áp, quá nhiệt và ngắn mạch hàng đầu thế giới giúp bảo vệ các thiết bị điện tử.

Công suất cụ thể của từng cổng sạc như sau:

USB-C1: công suất tối đa 66W, Power Delivery PD 3.0, 5~15V/3A, 20V/3.25A

USB-C2: công suất tối đa 66W Power Delivery PD 3.0, 5~15V/3A, 20V/3.25A

USB-A1: công suất tối đa 36W Quick Charge QC 3.0, 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 20V/1.8A

Về giá bán, củ sạc HyperJuice USB-C 66W GaN đang có giá bán là 1,390,000 đồng.

Viết bình luận