Logitech quyết định tái sinh G502 với phương châm "bình cũ rượu mới" đầy thuyết phục

Gà Béo 06/09/2018 11:11

MỤC LỤC [Hiện]

Ujesh Desai - Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Logitech Gaming phát biểu khi được hỏi về quyết định làm mới dòng sản phẩm gaming cực thành công trong thời gian vừa qua.


Phiên bản nâng cấp mới của G502 có tên gọi Logitech G502 Hero Gaming. Là phiên bản nâng cấp của mẫu chuột G502 nổi tiếng, tất cả các thiết kế của dòng chuột này đều được giữ nguyên. 


Sự khác biệt của Logitech G502 Hero Gaming nằm ở cảm biến 16k HERO (High Efficiency Rater Optical) của hãng này. Được biết đến như một cảm biến sở hữu công nghệ hàng đầu của Logitech, ông Ujesh Desai  tự tin về khả năng kiểm soát, độ chính xác và thời gian phản hồi cực lí tưởng mà cảm biến này mang lại. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành nâng cấp một số thuật toán để tăng độ chính xác và giảm gia tốc của chuột ở mức lí tưởng.


Giữ lại thiết kế được nhiều người dùng đón nhận, nhưng phiên bản mới này cũng có một số nâng cấp nhất định cho phần cứng. Điển hình là sự bổ sung các nút bấm cao su và cáp bện mới để tăng sự thoải mái cũng như tuổi thọ. Với sự hợp tác đến từ Omron, G502 Hero Gaming tự tin với độ bền cực hứa hẹn lên đến 50 triệu lần nhấn.

Tất nhiên, những công nghệ độc quyền như LIGHTSYNC RGB, 11 phím tùy chỉnh có thể lập trình được thông qua phần mềm Logitech (LGS) đều sẽ góp mặt trên dòng sản phẩm này.


Chuột chơi game Logitech G502 Hero có màu đen và dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2018 với giá bán lẻ là 79,99 USD.

Viết bình luận