Logitech G303 phiên bản giới hạn thiết kế đặc biệt theo yêu cấu Shroud

Lucy 18/11/2021 22:30

Logitech G303 phiên bản giới hạn thiết kế đặc biệt theo yêu cấu Shroud

Một tùy chọn khác của G303 được thiết kế với sự hợp tác của streamer nổi tiếng

Logitech đã công bố chuột chơi game không dây G303. Nó không chỉ là một phiên bản không dây của chuột G303 Daedalus mà công ty đã phát hành vài năm trước. Mà là phiên bản được thiết kế riêng cho một streamer chuyên nghiệp- Michael "Shroud" Grzesiek. Chiếc chuột này được trang bị cả đầu sạc qua USB – C, có lẽ theo yêu cầu của Shroud thì với giá cả như thế nào thì anh đều sẵn sàng xuống tiền, miễn là Shroud ưng ý.

Logitech nói rằng trong sự hợp tác này, Shroud đã quyết định rằng con chuột nên có "những dấu hiệu tinh tế tại các vị trí nắm ngón tay của Shroud, các tấm bên mờ để cho phép mở một cửa sổ 1 cách nhanh chóng Shroud muốn xem và kết nối USB-C."

Đối với tôi, hình dạng tổng thể của chuột mới hơn trông gần giống với chuột G303 cũ hơn, tiết kiệm cho một vài tinh chỉnh. Logitech cho biết họ đã định vị lại các nút bên và ở bên trong, họ đã thay đổi vị trí chuyển đổi. Tôi nghĩ rằng sự khác biệt đáng chú ý nhất là thiếu ánh sáng RGB (chỉ có đèn báo pin gần bánh xe cuộn). Logitech đã có xu hướng hướng tới các thiết kế tinh tế, gọn nhẹ hơn cho chuột của mình gần đây.

Chuột không dây G303 có trọng lượng nhẹ 75 gram, mặc dù nếu bạn đang tìm kiếm con chuột không dây nhẹ nhất của Logitech, hãy xem G Pro X Superlight,nặng khoảng 63 gram. Logitech tuyên bố rằng mẫu G303 mới này có thể kéo dài tới 145 giờ mỗi lần sạc.

Sản phẩm bao gồm trong hộp cùng với chuột là cáp USB-C sang USB-A được sử dụng để sạc G303, cũng như phục vụ như một bộ mở rộng cho dongle USB-A. Ngoài ra trong hộp là một bộ chuyển đổi USB-A sang USB-C mới cho phép cáp giao tiếp với dongle. Phiên bản G303 Shroud Editio đang được đề cập, hiện có sẵn thông qua trang web của Logitech G với giá 129,99 đô la. Nếu có điều kiện các bạn hãy trải nghiệm để xem chuột theo yêu cầu của 1 người từng là game thủ chuyên nghiệp có gì đặc biệt nhé!

Viết bình luận