SGB “thoát nghèo” ngay trước ngày bay sang Mexico tham dự CKTG 2022

Aries1604 26/09/2022 22:56

Bầy Trâu đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng LMHT Việt Nam.

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng, tất cả các thành viên của GAM và SGB đều đã có được VISA và sẵn sàng tham dự CKTG 2022. Với việc bắt đầu từ Vòng Play-in, Bầy Trâu sẽ xuất phát đi Mexico vào sáng ngày 27/09.

Dự kiến toàn đội sẽ hạ cánh lúc 15 giờ chiều cùng ngày theo giờ địa phương. SGB sẽ có lịch kiểm tra sân khấu vào ngày 28/9 để sẵn sàng ra quân trận đầu tiên vào ngày 29/9 trước đội tuyển IW.

SGB sẵn sàng cho vòng Play-in CKTG 2022
SGB sẵn sàng cho vòng Play-in CKTG 2022

Thầy trò HLV Ren sẽ không có quá nhiều thời gian chuẩn bị trước trận đấu mở màn CKTG 2022. Tuy nhiên cơ hội để SGB có điểm số đầu tiên tại giải đấu vẫn là rất lớn khi đối thủ chỉ là đại diện đến từ khu vực TCL.

Là đội tuyển có độ tuổi trung bình trẻ nhất tại CKTG 2022, SGB hứa hẹn sẽ mang đến CKTG 2022 một lối chơi cống hiến, máu lửa đúng với bản sắc của VCS. Mặc dù rơi vào bảng B với những đối thủ rất mạnh như RNG (LPL), DRX (LCK) hay MAD (LEC) nhưng Bầy Trâu vẫn tràn trề cơ hội vượt qua vòng Play-in để tiến tới vòng bảng CKTG 2022 được diễn ra tại Mỹ.

Cơ hội để Bầy Trâu vượt qua Vòng Play-in là có
Cơ hội để Bầy Trâu vượt qua Vòng Play-in là có

Ngay trước ngày bay sang Mexico, SGB nhận tin vui với việc có nhà tài trợ sau khoảng thời gian dài “tự lực cánh sinh”.

“Saigon Buffalo xin vui mừng thông báo Logitech G sẽ là nhà tài trợ đầu tiên của SGB tại Chung Kết Thế Giới 2022. Logitech G (Thuỵ Sĩ)  là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp thiết bị chơi game. Tại Việt Nam, Logitech G cũng là nhà tài trợ và hỗ trợ thiết bị tập luyện thi đấu cho nhiều đội tuyển chuyên nghiệp tại VCS như Cerberus và GAM Esports.

Tập thể SGB xin cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời và nhiệt tình của nhà tài trợ Logitech G, mong các fan của bầy Trâu cũng ủng hộ thương hiệu #LogitechG nhé” – Fanpage SGB thông báo.

Logitech G sẽ là nhà tài trợ của SGB tại CKTG 2022
Logitech G sẽ là nhà tài trợ của SGB tại CKTG 2022

Hy vọng với việc có được nhà tài trợ tại CKTG 2022, các tuyển thủ SGB sẽ có thêm động lực thi đấu để cống hiến cho NHM nước nhà những trận đấu thật đẹp mắt và để lại ấn tượng với bạn bè quốc tế. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận