FL-Esports thắng “nước cờ đầu” khi về Việt Nam, hàng chưa về đã cháy order

Bạch Thiển 24/10/2021 10:46

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù có mức giá cao hơn các sản phẩm E-Dra do Hưng Long quản lý từ trước đến nay nhưng tín hiệu đón nhận của thị trường dành cho FL-Esports là khá tích cực. Nguyên nhân chính dẫn đến cơn sốt order lần này phải kể đến 2 yếu tố là mẫu mã và giá thành cực cạnh tranh đến từ FL-Esports khi đặt chân đến thị trường Việt.

Polar Night Black đang được bổ sung cho đợt phát hành tới

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu được định vị là cao cấp hơn vẫn đang sử dụng thiết kế cơ bản cũng như keycap ABS dành cho các phiên bản sản phẩm cùng phân khúc với FL-Esports thì lợi thế khá dễ dàng nghiêng về thương hiệu này.

Các sản phẩm đầu tiên được FL-Esports bán ra như mã CMK87 Ice Mint /Polar Night Black hoặc FL680SAM Night Black (Nightwalker) / Banana  không chỉ đẹp về thiết kế mà đều sử dụng hệ keycap FSA Profile double shot keycap được phối màu sẵn trên chất liệu Fbt cao cấp.

bộ kit dành cho game thủ custom được chào bán tại Việt Nam

Mặt khác, FL-Esports cũng là một thương hiệu khá giỏi chiều lòng game thủ khi tung ra cả kit phím bao gồm: Top case, Middle Plate, PCBA có hot swap, Bottom Case dành cho đối tượng người chơi phím chuyên sâu hơn. Các sản phẩm này đều có độ hoàn thiện cao đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng đến từ nhu cầu ngày càng khắt khe của game thủ đại chúng.

Trên thực tế, FL-Esports không phải thương hiệu mới đối với một số người dùng Việt đã quen order hàng Trung Quốc thông qua nhiều trang thương mại điện tử. Tuy nhiên rủi ro đi kèm là các phát sinh trong quá trình sử dụng và vận chuyển sẽ không có hỗ trợ bảo hành.

FL-Esports khi tới Việt Nam tất nhiên đi kèm với bảo hành chính hãng 12 tháng cùng quy trình vận chuyển nội địa sẽ giảm thiểu rủi ro hơn nhất nhiều. Đặc biệt, người dùng tiếp tục hưởng lợi với chính sách “hỗ trợ trường hợp tự can thiệp vào kết cấu” giúp việc làm quen với chơi phím custom trở nên gần gũi hơn rất nhiều với game thủ phổ thông.

Cuối cùng là giá thành, được cộng đồng đón nhận bởi sự hợp lý và khéo léo trong chính sách hỗ trợ. Đây cũng là nguyên nhân chủ chốt khiến FL-Esports liên tục nhận được nhiều tín hiệu phản hồi tích cực những ngày qua.

phản hồi tích cực của cộng đồng về mức giá được công bố tại Việt Nam

Viết bình luận