Đánh giá E-Dra EM660 FPS Pro, chất Esports giá tầm trung

VGA 15/06/2020 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu game thủ đã quá quen với form cầm của những chú chuột thương hiệu Zowie thì sẽ không khó nhận ra EM660 được thiết kế hướng giống đến như thế nào nếu chỉ xét về ngoại hình và kích thước. Nhưng ngay khi cầm EM660 trên tay sự khác biệt sẽ hiện ra rõ ràng khi trọng lượng của chú chuột này tương đối nặng so với các phiên bản của hãng Zowie.

Về cơ bản EM660 sử dụng Huano Switch với độ bền công bố lên tới 50 triệu lần nhấn, mắt đọc Avago 3389 cho DPI lên tới 16000 cùng đầu USB chuẩn 2.0 được mạ vàng và trang bị thêm một cục chống nhiễu đảm bảo chất lượng tín hiệu cho một bộ dây dài 1.8m. Phải nói thêm là Avago 3389 là mắt đọc có độ chính xác thuộc top thế giới với mức IPS chỉ khoảng 400 cực chất lượng.

Hệ hống led của EM660 là led RGB với logo phát sáng và viền led "nửa kín nửa hở" phía dưới bụng chuột. Thiết kế tận dụng công thái học dành cho game thủ thuận tay phải cùng với dải đèn RGB được thiết kế khéo khiến chú chuột này vừa thuận tay lại vừa thuận mắt game thủ thích "màu mè".

Thử nghiệm chơi game thực tế, EM660 cho cảm giác cầm nắm chắc chắn không trơn tuột như những gì mà "thân hình bóng bẩy" của chú chuột này thể hiện. Độ nảy trên các Switch Huano cũng khá vừa phải không mang lại cảm giác bấm quá nông hay quá sâu dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng.

Mắt đọc Avago 3389 hoạt động ổn định và cho khả năng ngắm bắn chính xác cần có của một chuột chơi game có thể đạt tới chuẩn Esports. Đối với những game thủ phổ thông thì hoàn toàn chẳng có bất cứ phàn nàn nào khi trải nghiệm EM660, tuy vậy với các game thủ khó tính hơn thì LOD của EM660 nằm ở ngưỡng khá chứ vẫn chưa thể đạt đến độ hoàn hảo quá khắt khe.

Với giá thành không tới 600 ngàn đồng, liệu EM660 với sự góp mặt của Avago 3389 và Huano Switch có làm vừa lòng game thủ? Hãy để lại ý kiến cho Game8 biết nhé!

Viết bình luận