LMHT: Fan hâm mộ QTV và FFQ đứng ngồi không yên trước thềm 3 trận đấu vòng loại VCSA mùa xuân 2017

Hà Ngã Diệp Chi 16/12/2016 11:00

(Game8) - Chiều nay vòng loại VCSA mùa xuân 2017 sẽ chính thức diễn ra và tất nhiên FFQ được đặt nhiều kỳ vọng nhất trước trận đấu ra quân đầu tiên của đội tuyển.

Sau khi trở về từ All-Star 2016 QTV và các thành viên đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại FFQ sẽ chính thức bước vào trận thi đấu vòng loại VCSA mùa xuân 2017 đầu tiên. Vòng loại này đáng nhẽ ra sẽ được tổ chức thời gian sớm hơn mọi năm, nhưng vì QTV đang thi đấu All-Star nên thời điểm lùi đến ngày 16/12. Có thể nói trận đấu ra quân đầu tiên của đội tuyển thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía các fan hâm mộ. Liệu các chàng trai FFQ sẽ thể hiện ra sao vào trận đấu chiều nay ngày 16/12 khi hàng trăm nghìn fan hâm mộ đặt kỳ vọng vô cùng lớn vào FFQ?

LMHT: Fan hâm mộ QTV và FFQ đứng ngồi không yên trước thềm 3 trận đấu vòng loại VCSA mùa xuân 2017

QTV công bố đội hình FFQ trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của nhà tài trợ Asus

 

Rất nhiều các fan hâm mộ kỳ vọng và chờ đón háo hức trận thi đấu đầu tiên của đội tuyển. Vào chiều qua ngày 15/12 đội tuyển FFQ cũng đã thông báo đội hình chính thức trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của nhà tài trợ Asus. Đội tuyển có những 9 thành viên (gồm 8 nam 1 nữ) sẽ đánh chính và không có ai dự bị cả. Và tất nhiên, ông chủ QTV sở hữu những cá nhân xuất sắc như: Warzone, Minas, Baroibeo, Heaven,... và các cái tên ở vòng loại đều hoàn toàn mới chắc chắn sẽ không hề gặp nhiều khó khăn.

Ai cũng đón chờ trận đấu ra quân của FFQ

 

Và dưới đây là lịch thi đấu chiều nay của FFQ.

LMHT: Fan hâm mộ QTV và FFQ đứng ngồi không yên trước thềm 3 trận đấu vòng loại VCSA mùa xuân 2017

Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên http://alpha.vetv.vn/ không có bình luận Tiếng Việt. Để xem bình luận Tiếng Việt và trực tiếp trên Facebook hãy vui lòng truy cập và like fanpage Liên Minh Huyền Diệu nhé!

 

Thảo luận hỏi đáp và chia sẻ bàn luận về LMHT tại: Liên Minh Huyền Diệu

Viết bình luận