"Thợ săn quái vật" Henry Cavill sẽ tham gia Captain Marvel 2 và trở thành Wolverine mới?

Oda 02/03/2020 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi Fox về tay Disney và các siêu anh hùng của Cáo chính thức chuyển về cho Marvel Studios tự khai thác, các fan Marvel đã băn khoăn về những hướng đi mà Marvel sẽ áp dụng cho những Deadpool, X-men hay Fantastic Four, những nhân vật có sự khác biệt rất lớn với biệt đội Avengers lâu nay. Đặc biệt là các dị nhân, khi ảnh hưởng từ Fox là vô cùng lớn và khán giả toàn cầu đã quá quen thuộc với phong cách tối tăm, trưởng thành từ series X-men của Cáo, trong khi các bộ phim MCU đa phần có không khí tươi sáng trẻ trung, thích hợp với khán giả nhiều lứa tuổi.

Tuy nhiên bởi vị trí và vai trò của những X-Men hay Wolverine là rất lớn, nên chắc chắn MCU đã xây dựng kế hoạch để đưa dị nhân vào vũ trụ Marvel. Gần đây đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Henry Cavill, tài tử thủ vai Superman và đặc biệt là Geralt của series nổi tiếng The Witcher, sẽ xuất hiện trong Captain Marvel và chính thức có mặt trong vũ trụ Marvel, với vai trò…Wolverine của MCU. Cần nhớ rằng Wolverine nằm trong top 5 siêu anh hùng nổi bật nhất mọi thời đại, chỉ dưới Batman, Superman, Spider-man, Wonder Woman.

Và đây là phản ứng của cư dân mạng trước tin đồn này:

"Diễn viên Henry Cavill của The Witcher sắp gia nhập MCU bằng vai diễn Wolverine trong Captain Marvel 2 đó"

"Tôi sẽ trả tiền để được nhìn thấy Wolverine (Henry Cavill) cãi nhau với Brie Larson trong Captain Marvel"

"Tôi biết mới chỉ đang là tin đồn Henry Cavill đóng Captain Marvel 2, nhưng Captain Marvel chỉ nên có 1 siêu anh hùng duy nhất trong bộ phim của cô ấy

Henry Cavill là nam diễn viên người Anh, anh đã vụt sáng thành gương mặt lớn sau sự thành công của series The Witcher gần đây. Trong thế giới siêu anh hùng, anh chủ yếu được biết tới qua vai diễn Superman của vũ trụ DC.

Henry Cavill quen thuộc qua hình tượng Siêu Nhân

Nhưng phải đến The Witcher, anh mới thực sự tỏa sáng

Dự kiến phần 2 của Captain Marvel sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2022, đây sẽ là tác phẩm quan trọng trong giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Với việc nhiều gương mặt như Captain America, Iron Man sẽ không còn xuất hiện, việc đưa Henry Cavill và Wolverine vào MCU thời điểm này là bước đi hoàn toàn đúng đắn.

>>Black Widow sẽ "hồi teen" với nhan sắc vạn người mê trong phim riêng

>>Với Spider-man, cái chết của Iron Man trong Endgame còn tệ hơn ta tưởng rất nhiều

Viết bình luận