Những hạt sạn thực sự tức cười khó đỡ ở các bom tấn tỷ đô

Oda 24/03/2022 10:28

Dù được đầu tư số tiền khổng lồ nhưng phim vẫn không thể tránh khỏi những lỗi khó nuốt này.

Nhân vật kỳ lạ trong Avengers: Endgame

Dù là một bom tấn được đầu tư số tiền khổng lồ nhưng Avengers: Endgame vẫn không thể tránh khỏi những hạt sạn ngớ ngẩn. Và một trong số đó là sự xuất hiện của một nhân vật kỳ lạ mà không ai biết đó là ai.

Trong phim, khi hai nhân vật Ant-Man và Wasp chạy đến chiếc xe van để lấy bộ điều khiển hầm lượng tử và nhân vật Black Panther xuất hiện cùng chiếc găng tay Vô cực, khán giả có thể thấy nhân vật kỳ lạ đang đánh một con quái vật ở đằng sau.

Các fan có khá nhiều giả thuyết xoay quanh sự xuất hiện của nhân vật này. Đó có thể là Hank Pym, hoặc là Ant-Man khi phóng to. Nhưng dù là gì, thì nó đều rất vô lý và rõ ràng là một lỗi biên tập của các nhà làm phim.

Chiếc bánh của Julia Roberts

Trong tác phẩm rom-com Pretty Woman, khi nhân vật Vivian (Julia Roberts) ăn sáng với Edward (Richard Gere), cô bắt đầu với một chiếc bánh sừng bò. Nhưng chỉ một giây sau, khán giả lại thấy cô đang ăn bánh kếp.

Nhiều người cho rằng có thể cô chỉ đang đổi món thôi, nhưng vì bánh kếp này đã được ăn trước đó nên đây rõ ràng là một hạt sạn không thể bỏ qua trong phim.

Bế em bé đồ chơi như thật

Với sáu đề cử Oscar và một chiến thắng, American Sniper là một tác phẩm đáng phải xem. Nhưng bản thân phim cũng không tránh khỏi vài hạt sạn ngớ ngẩn và trong đó là cảnh bế một con búp bê hình em bé.

Trong phân cảnh Chris (Bradley Cooper) bế đứa con mới sinh của mình, người xem có thể thấy rõ con gái anh là một con búp bê nhựa. Ấy thế mà Chris vẫn có thể nựng và nói chuyện với nó như em bé thật. Có lẽ khả năng diễn xuất siêu hạng này đã khiến cho anh được đề cử giải Oscar cho hạng mục Nam chính xuất sắc nhất của mình.

Xe hỏng lại lành trong một nốt nhạc

Bộ phim Commando là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Arnold Schwarzenegger, nhưng phim vẫn ẩn chứa vài hạt sạn không đáng có.

Trong phân cảnh nhân vật John Matrix (Schwarzenegger) cướp chiếc xe của nhân vật Sully rồi lái vào màn đêm, người xem có thể thấy rõ xe của Sully bị móp ở chỗ đằng sau. Nhưng chỉ vài giây sau đó, không biết bằng phép màu nào, chiếc xe lại trở nên lành lặn như chưa có gì xảy ra.

Batman đột nhiên quên đánh phấn mắt

Trong phần cuối của Batman Returns, nhân vật Batman (Michael Keaton) đã ngăn (Michelle Pfeiffer) giết chết kẻ phản diện Max Shreck (Christopher Walken).

Lúc đầu, khi Batman còn đeo mặt nạ, người xem có thể thấy anh đang dùng phấn mắt màu đen. Nhưng chỉ vài giây sau đó thì phấn mắt của anh cũng biến mất. Phải chăng mặt nạ của anh chàng còn có khả năng tẩy trang, hay đây chỉ đơn giản là một hạt sạn của bộ phim bom tấn này.

Will Smith bất ngờ bị "lộ hàng"

Trong bộ phim miền tây Wild Wild West, người xem đã có dịp hiếm hoi được nhìn thấy “cậu em” của tài tử lừng danh Will Smith. Số là ở phân cảnh nhân vật chính James T. West (Will Smith) đang tắm, bất ngờ có người vào thăm anh và anh liền vội đứng lên, dẫn tới hệ quả là cặp mông của anh cũng được lên phim.

Nhưng những người xem tinh ý đã nhìn thấy một chút của “cậu em” nhà Will Smith. Vì đây là một bộ phim PG-13 nhắm tới đối tượng gia đình nên hạt sạn này có lẽ sẽ rất khó nuốt với những người dẫn con nhỏ đi xem cùng.

Viết bình luận