The Witcher 4 sắp bước vào giai đoạn sản xuất chính thức

Taskmaster 29/08/2024 09:58

Trong buổi báo cáo thu nhập mới nhất, CD Projekt RED đã cập nhật về tiến độ phát triển của tựa game Witcher tiếp theo. Tựa game nhập vai rất được mong đợi này, với tên mã là Polaris, hiện đang gần sẵn sàng bước vào giai đoạn sản xuất toàn diện theo như studio cho biết, và họ đã tiết lộ rằng hơn một phần ba số nhân viên của họ hiện đang làm việc trên dự án này.

Theo CEO Michał Nowakowski, "Công việc trên Polaris đang tiến triển tốt. Đội ngũ phát triển của nó đang tiến gần đến một cột mốc quan trọng sẽ đánh dấu kết thúc giai đoạn tiền sản xuất."

Tính đến ngày 31 tháng 7 năm 2024, số lượng nhà phát triển của CD Projekt RED đang làm việc trên Polaris đã tăng lên thành 410 người, chiếm hơn hai phần ba tổng số nhân viên. Trò chơi được phát triển trên Unreal Engine 5 này dự kiến sẽ khởi đầu một bộ ba mới, nhưng cho đến nay chỉ có một hình ảnh teaser được tiết lộ về hướng đi của nó.

"Đội ngũ Polaris đang duy trì quy mô phù hợp để sớm bước vào giai đoạn sản xuất, trong khi công việc của chúng tôi trên các dự án đã được công bố và chưa được công bố đang tiến triển ổn định," Nowakowski nhấn mạnh trong cuộc gọi báo cáo thu nhập.

Nowakowski cũng cho biết studio của CD Projekt tại Boston đã có một "giai đoạn bận rộn" trong nửa đầu năm nay khi họ đang "đặt nền tảng cho Project Orion." Đối với những người chưa biết, đây là tên mã gắn với phần tiếp theo trong vũ trụ Cyberpunk.

Lần cuối cùng chúng ta nghe về nó, công ty đã tiết lộ rằng một số cựu chiến binh trong ngành công nghiệp với kinh nghiệm trong không gian trò chơi AAA đã gia nhập đội ngũ phát triển Orion. Điều này bao gồm xây dựng đội ngũ với nhân viên từ các studio nổi tiếng như Blizzard, Remedy, IO Interactive, Massive, Arkane, BioWare, Obsidian và những người khác.

Mặc dù có thể mất một thời gian cho đến khi chúng ta thấy một trò chơi mới xuất hiện từ studio, nhưng đừng quên rằng The Witcher 3: Wild Hunt đã nhận được công cụ modding chính thức vào đầu năm nay. Nói rằng đã có khá nhiều dự án mod lớn và thú vị đang được thực hiện cho tựa game, studio đã cảm ơn người hâm mộ vì đã "mang lại sức mạnh mới" cho The Witcher 3 khi nó chuẩn bị bước sang tuổi 10.

Viết bình luận