Sekiro: Shadows Die Twice hé lộ bản đồ và gameplay cực kỳ "mãn nhãn" trước ngày ra mắt chính thức

NhatQuang 11/03/2019 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, FromSoftware đã tổ chức một buổi live stream để giới thiệu về trò chơi sắp được ra mắt - Sekiro: Shadows Die Twice. Đoạn livestream được trình bày bởi chính Giám đốc tiếp thị Yasuhiro Kitao.

Xuyên suốt cả buổi live stream, Kitao đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về tựa game phiêu lưu - hành động đang rất được mong chờ này. Bao gồm gameplay, hình ảnh minh họa và cả bản đồ của trò chơi.

Tựa game này được đánh giá khá cao bởi cốt truyện và những pha hành động phải gọi là "mãn nhãn" của nó. Đối với những game thủ đã từng trải nghiệm qua series nổi tiếng Dark Souls, ắt hẳn cũng đã biết sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng của nhà phát hành vào những chi tiết như cốt truyện, gameplay, nhân vật,...Đối với Sekiro: Shadows Die Twice, chắc hẳn chúng ta sẽ không còn nghi ngại về tính chất lượng của nó bởi tựa game này cũng là một đứa con tinh thần được đặt rất nhiều hy vọng và tâm huyết của đội ngũ FromSoftware.

Sekiro: Shadows Die Twice hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22/3/2019 sắp tới đây. Game sẽ được hỗ trợ trên các nền tảng như PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows. Hãy cùng chờ xem màn ra mắt của "đứa con cưng" nhà FromSoftware nhé.

Viết bình luận