Pewpew lại tiếp tục bị ném đá khiến tiệm bánh mì nhận rate 1 sao vì những “dòng chia sẻ cá nhân”

HNAQ 09/04/2019 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày qua cộng đồng mạng đã xôn xao về việc Khoa Pug bất mãn với một resort nghỉ dưỡng cao cấp vừa có sự chấm dứt thì một streamer rất có tầm ảnh hưởng là Pewpew lại vừa đăng tải dòng trạng thái nói lên cảm nhận và suy nghĩ của mình về vụ việc, cũng như chỉ trích thói hùa theo của cộng đồng mạng dù chưa biết tường tận sự việc.

Không bàn đến chuyện đúng sai của các nhân vật chính trong vụ tố lừa đảo này, PewPew chỉ thể hiện thái độ không bằng lòng với việc cư dân mạng chưa rõ thực hư thế nào đã vội vàng "hùa theo" lập hội report, tẩy chay resort chỉ vì 1-2 nhân viên. Chưa kể đến việc, nhiều người còn nhầm lẫn làm ảnh hưởng đến cả những khu nghỉ dưỡng, tổ chức du lịch khác na ná tên như thế.

Tuy nhiên, ngay khi vừa đăng tải, status của Pewpew đã phải nhận rất nhiều ý kiến phản đối cũng như những comment đối nghịch từ nhiều hướng. Mặc dù đã khẳng định bản thân không hề bênh vực bên nào cũng như nói về tính đúng sai, thế nhưng chia sẻ của Pewpew vẫn khiến nhiều người phẫn nộ, tới mức mà anh chàng phải xóa status đồng thời tuyên bố rằng từ nay sẽ hạn chế sử dụng Facebook và không muốn tranh luận sâu hơn về việc này.

Ở một diễn biến khác, dù đã lên tiếng thanh minh nhưng có vẻ như rất đông cư dân mạng vẫn cảm thấy không hài lòng với phát ngôn của PewPew. Bằng chứng là từ hôm qua tới nay, nhiều bạn trẻ đã "hùa theo" vào tận fanpage chính thức cửa hàng bánh mì của PewPew để đánh giá 1 sao kèm theo những lời lẽ hết sức phản cảm và khiến người khác khó chịu.

Sự hiểu lầm đáng tai hại của cộng đồng mạng đã trực tiếp ảnh hưởng đến uy tín về kinh doanh của Pewpew mặc dù cửa hàng của anh vẫn không hề có sự bất thường gì, chính vì vậy hãy cẩn trọng trước những lời chỉ trích, chỉ cần sơ xuất nhỏ thôi là các nhân vật có tiếng nói trong cộng đồng rất dễ bị ảnh hưởng uy tín vì những kẻ được xem là "cộng động mạng" sẽ "ném đá" tới tấp.

Viết bình luận