Auto Chess PC đang tìm đến với Epic Games Store thay vì chọn Steam của Valve

HNAQ 11/06/2019 01:57

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát triển mod Auto Chess nổi tiếng cho Dota 2, Drodo Studio, sẽ đưa phiên bản trò chơi độc lập của mình lên PC vào cuối năm nay. Và nó sẽ là độc quyền của Epic Games Store. Gần đây giữa nhà phát triển này và Valve dường như không tìm được tiếng nói chung nên họ đã muốn từ bỏ việc phát triển tựa game này trên custom map của game Dota 2.


Trailer giới thiệu game Auto Chess

Gần đây, Drodo đã phát hành phiên bản alpha của Auto Chess trên các thiết bị Android. Phiên bản PC độc lập mà Drodo giới thiệu tại PC Gaming Show trước E3 2019 khá giống ứng dụng Android của họ, không còn có các anh hùng và vật phẩm Dota 2 của Valve - Drodo đã tạo ra các nhân vật, lớp hero, vật phẩm, kĩ năng và bộ lạc với phong cách nghệ thuật riêng của mình.

Đây là một bước đi hấp dẫn của trò chơi, con số người chơi của game này hiện tại đã lên đến 9 triệu người ở phiên bản PC trong Dota 2. Nếu Epic Games đưa thành công tựa game này lên cửa hàng của mình thì đây sẽ là cuộc cạnh tranh cân sức giữa một cửa hàng bán game trực tuyến lâu đời và một cửa hàng bán game chỉ mới phát triển không lâu.

Hiện nay, trò chơi Auto Chess vừa có mặt trên nền tảng của iOS (chậm hơn so với Android) đã chiếm được lượng lớn người chơi vì độ hấp dẫn của nó so với PC. Mặc dù cập nhật là chậm hơn, nhưng tính năng tùy chỉnh ghép đồ của nó hay hơn hẳn vì phiên bản PC của Dota 2 sẽ tự động ghép khiến người chơi dễ bị nhầm lẫn. Hãy chú ý cập nhật thêm tin tức về tựa game này ở Game8.vn trong thời gian tới.

Viết bình luận