Tâm sự Game thủ : Cảm động chàng trai "mãi là anh em" với bạn thân khác giới (P.3)

Summer 28/07/2016 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tâm sự Game thủ : Cảm động chàng trai "mãi là anh em" với bạn thân khác giới (P.1)

Tâm sự Game thủ : Cảm động chàng trai "mãi là anh em" với bạn thân khác giới (P.2)

Trong phần 2 vừa rồi, các độc giả của Game8 đang theo dõi đến tình tiết khi nam chính đạp cửa vào phòng cô bạn thân S của mình. Diễn biến tiếp tục ra sao, mời các bạn cùng theo dõi tiếp confession của tình bạn - tình yêu bạn thân đầy sóng gió này.

Nghĩ sự chẳng lành, mình lại phi cmn xe sang nhà nó, bấm chuông inh ỏi thì mới thấy cô giúp việc ra mở cửa. Mình lao thẳng một mạch lên phòng nó và bàng hoàng chân tay run lẩy bẩy khi thấy S...

S nằm rũ rượi, bất động ở giường, dưới chân là một lô lốc thuốc ngủ. Ờ, mình đoán chắc là nó tự tử bằng thuốc ngủ =.= thế là bế thốc S lên rồi gọi taxi đưa lên bệnh viện trong sự bàng hoàng của cô giúp việc. Nghĩ lại lúc đó vừa sợ vừa lo, mà có lỗi nhất là trong lúc bế S ra khỏi phòng thì chả mình để đập đầu nó vào thành cửa @@ Cũng may là không có ảnh hưởng gì nhiều nếu không bứt rứt cả đời cmnl :))

Được đưa  đi viện để rửa ruột kịp thời nên đã không có điều gì xấu xảy ra với S. Cả tuần liền mình túc trực trong viện thăm nom, chăm sóc nó. Giây phút đáng nhớ nhất có lẽ là 1 ngày sau khi nhập viện, S vẫn nằm hôn mê. Mình lặng lẽ ngồi cạnh, nắm lấy bàn tay nó - đôi bàn tay nhỏ nhỏ lọt thỏm trong tay mình. Đã bao lần mình cầm tay S, thậm chí quàng vai bá cổ nhau, nhưng chưa bao giờ cảm thấy trái tim đập loạn cmn nhịp như lúc này. Éo hiểu nghĩ thế nào, mình thơm lên môi trộm lên môi nó 1 cái rất nhanh và dứt cmn khoát. Kể từ lúc đấy, mình biết chắc là mình loạn nhịp với S rồi... 

Mấy hôm sau đó, nó đỡ hơn, cũng tỉnh lại và ăn được cháo, mặc dù ốm đói nhưng vẫn thều thào liên mồm nói chuyện như một thói quen :v Buổi tối hôm gần được xuất viện, mình dẫn nó xuống sân bệnh viện ngồi cho mát. Tự dưng nó quay ra:

- Mày nói đi.

- Nói cái gì cơ? - Mình hỏi lại

- Nói điều cần phải nói ý. Điều mà những ngày qua mày đang làm ý.

- Chả hiểu gì cả. Mày nói rõ hơn đi.

- Ờ thôi không sao, con ngu này nữa, chả biết cái *éo gì cả...

Vâng, và đây được coi là lần ngu đầu tiên của mình khi bạn đã mở lời cho tỏ tình nhưng éo biết ý như một thằng "não mất tích" @@

Sau vụ tự tử hụt đấy, bố mẹ nó mới có cái nhìn thiện cảm về mình hơn, cũng qua lại nói chuyện, ăn uống như con cháu trong nhà. Tất nhiên thì bố mẹ S vẫn chia tay và S chuyển về sống cùng mẹ nó. Vì công việc đi công tác liên miên, thế nên căn nhà lúc nào cũng chỉ có một mình nó với cô giúp việc làm việc theo giờ. Thế là coi như nhà nó cũng trở thành mái nhà thứ 2 của mình luôn :)) Tất nhiên là mọi thứ vẫn đẹp, trong sáng chứ không có đen tôi như các bác nghĩ đâu nhé :v Giai đoạn đó là tháng 2, cũng chuẩn bị tới Tết. Giao thừa năm ấy (2010), S lại tiếp tục rủ mình đi đón giao thừa, vì tình yêu nên mình đã chấp nhận lập tức. Chẳng biết có phải do cảm nắng nên mọi thứ đều toàn màu hồng hay không, nhưng chả biết tại sao mỗi lần đi với nhau lại cảm thấy đầu óc thanh thản và bình yên vđ, đặc biệt là cái đêm giao thừa ấy mình và nó lên Bờ Hồ xem pháo hoa, mùi quần áo, mùi tóc, mùi cơ thể của S cứ phảng phất khiến mình hít lấy hít để như lên cơn phê thuốc =)))))) Thế éo nào mình vòng tay ra ôm S, mà nó cũng để yên không cựa quậy gì.

Hết giao thừa, mình với nó dắt nhau đi bộ nói chuyện linh tinh. Rồi lại giống như hôm ở bệnh viện, S lại hỏi:

- Mày biết điều mày phải nói là gì chưa?

- Là gì? (ôi đờ cờ mờ nghĩ lại thấy ngu như chóa)

- Ờ thế thôi...

Vầng, éo khác gì lần trước, lần này bạn_gái_thân đã quàng tay trong tay với mình, đi xem giao thừa với mình, được mình quàng tay ôm chủ động "thả thính" để mình thổ lộ nhưng mình lại im lặng chẳng biết phải nói gì...

 

Hãy để lại bình luận, và nếu có thể hãy tâm sự, giãy bày cùng chúng tôi tại Game8's Confession nhé !!! Chuyên mục Tâm Sự Game Thủ sẽ được chúng tôi gửi tới độc giả vào 16h những ngày thứ 3-5-7 hàng tuần. 

Diễn biến câu chuyện của chàng thanh niên nhát gái và cô bạn thân S sẽ như thế nào? Mời 500 anh em đón xem chuyên mục Tâm sự Game Thủ vảo thứ 7 tới đây!

Viết bình luận