Phục Kích Mobile: AK47 Hellfire và AK47 Blood - Khi sức mạnh không thuộc về chiến binh mang "ngọn lửa thần"

Swordsman 16/02/2017 15:30

(Game8) - AK47 Hellfire và AK47 Blood là hai tựa súng khá quen thuộc trong dòng AK47. Nhưng sức mạnh không tới từ súng mang sắc màu của lửa thần.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Liên Quân Mobile: Ngày lễ tình yêu Valentine game thủ nên chơi tướng nào?

 

>> 20 triệu đồng sẽ là giá bán của Samsung Galaxy S8?

 

Trong Phục Kích Mobile, dòng súng AK47 không chỉ phong phú về chủng loại mà luôn được đánh giá cao về độ sát thương trên mọi mặt trận. Với riêng hai chủng AK 47 Hellfire và AK 47 Blood sức mạnh chiến đấu đều được ghi nhận từ phía người trải nghiệm.

Trong khí AK 47 Hellfire sở hữu những chỉ số sức mạnh như damage 47; ổn định 52; phá giáp 82; trúng 87 thì AK 47 Blood lại nhỉnh hơn, và có phần chiếm ưu thế. AK 47 Blood với damage 49; ổn định 53; phá giáp 87 và trúng 90. Các chỉ số của AK 47 Blood đều trên tầm của AK 47 Hellfire.

Trong quá trình chiến đấu, có thể mức độ chỉ số chênh lệch không quá lớn nên game thủ trải nghiệm AK 47 Hellfire và AK 47 Blood sẽ cảm nhận sức mạnh không quá nhiều khác biệt.

 

Về hình thức, AK 47 Hellfire lại có phần nổi bật hơn nhờ màu sắc lửa khỏe khoắn, khá hầm hố. Cầm AK 47 Hellfire trên tay chẳng khác nào bạn trở thành Thần Lửa gieo rắc những cái chết nóng bỏng. AK47 Blood bề ngoài dường như trầm mặc hơn với màu đỏ đen nhưng lại tỏ rõ sự lịch lãm, quyền năng tối thượng.

Nhìn chung, nếu bạn sở hữu được một trong hai tựa súng AK47 này - AK 47 Hellfire và AK 47 Blood - đều có những lợi thế từ sức mạnh trong chiến đầu. Có thể mỗi người có sở thích khác nhau về màu sắc nhưng sức mạnh qua các chỉ số đã rõ ràng. Một phần quan trọng khác chính là tài năng và phong cách chơi của bạn mà thôi.

 

Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận