Liên Quân Mobile: Ngày lễ tình yêu Valentine game thủ nên chơi những tướng nào?

Swordsman 13/02/2017 00:00

(Game8) - Trong dịp Valentine này, sử dụng đội hình nào là hợp thời nhất trong Liên Quân Mobile? Sau đây sẽ là những cái tên mà bạn nên chọn lựa.

Có thể bạn quan tâm:

>> Phục Kích Mobile: Chế độ Đặt bom khơi dậy niềm hứng khởi cho game thủ FPS

>> Galaxy S8 sẽ là chiếc điện thoại Samsung cao cấp nhất trong năm 2017

Kahlii

Tinh quái và đầy ma mị, đó là những gì để nói về trang phục Valentine năm nay của Kahlii. Khoác lên bộ trang phục này, những loạt hồn ma mà Kalii thả ra từ chiêu cuối sẽ chan chứa nhiều yêu thương nhưng cũng đầy sự chết chóc. Vị trí đảm nhiệm: Đường Giữa

Mganga

Ma mãnh và đầy nham hiểm, người bạn cặp với cô nàng Kahlii trong mùa Valentine này sẽ là Mganga. Cặp đôi Mganga - Kahlii khiến chúng ta liên tưởng tới Joker và Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad. Vị trí đảm nhiệm: Đi Rừng

Thane

Sau một cặp đôi với vẻ đẹp hắc ám, chúng ta sẽ cùng chọn ra một cặp khác mang màu sắc yêu thương tươi sáng hơn theo tiêu chí "anh hùng, mỹ nhân". Mạnh mẽ, oai dũng và đầy nam tính, Thane xứng đáng đóng vai "anh hùng" trong cặp đôi này. Vị trí đảm nhiệm: Đường Kinh Kong.

Điêu Thuyền

Đã có anh hùng thì không thể thiếu được ải mỹ nhân, và cái tên tiếp theo xứng đáng góp mặt trong đội hình này chính là Điêu Thuyền. Với một vẻ đẹp theo kiểu cổ trang thuần khiết nhưng không kém phần gợi cảm, Điêu Thuyền là một cái tên rất đáng để bạn lựa chọn trong dịp Valentine này. Vị trí đảm nhiệm: Trợ Thủ.

Yorn

Với hai cặp tình nhân đã có, thành viên còn lại trong đội hình này chắc chắn sẽ lẻ bóng đơn côi. Và để không phá vỡ tình cảm lứa đôi của những cặp tình nhân kia, chúng ta hãy lựa chọn ra một vị tướng đóng vai thần Cupid. Vừa hay đội hình này đang thiếu một Xạ Thủ và với chiếc cung đang cầm trên tay, chẳng ai khác xứng đáng hơn Yorn để bổ sung nốt vào vị trí còn thiếu. Vị trí đảm nhiệm: Xạ Thủ.

Viết bình luận