20 triệu đồng sẽ là giá bán của Samsung Galaxy S8?

Swordsman 15/02/2017 18:50

(Game8) - Theo nguồn tin thân cận của Samsung, giá bán Galaxy S8 có thể lên tới 1000 USD. Con số này còn cao hơn cả đối thủ là iPhone.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> "Lạc trôi" cùng "vũ điệu" parkour trong chế độ Zombie của Phục Kích Mobile

 

>> Liên Quân Mobile: Ai mới là khắc tinh của Nakroth?

 

Nếu điều đó trở thành hiện thực thì giá bán Galaxy S8 sẽ được xếp vào top smartphone đắt nhất từ trước tới nay. Đây là mức sàn ngay cả với Apple cũng chưa từng áp dụng trên iPhone series. Trang công nghệ GSM Arena cũng đưa một nguồn tin nói rằng, mẫu Galaxy S8 sẽ có giá bán khoảng 934 USD tại thị trường châu Á cho phiên bản 128 GB và phiên bản 64 GB ở khoảng 885 GB.

Đây là mức giá cao nhất từ trước tới giờ, ngay cả với người tiền nhiệm Galaxy S7 cũng chỉ dao động trong khoảng 750 đến 790 USD cho phiên bản 32 GB khi chính thức bán ra. Nếu so sánh với iPhone 7 Plus, phiên bản 256 GB và 128 GB lần lượt là 969 USD và 869 USD.

Cũng theo nguồn tin trên cho biết thêm, Galaxy S8 sẽ được trang bị RAM 6 GB thay vì 4 GB không còn phù hợp, đồng thời hãng cũng trang bị con chip “của nhà làm ra" và có thể tùy khu vực sẽ ra phiên bản chip Exynos.

Về camera, smartphone mới nhất trong dòng S sẽ được Samsung ưu ái tích hợp thêm tính năng Dual AC giúp ảnh sau khi chụp có độ sâu màu tốt hơn. Màn hình như dòng Galaxy Note chỉ khác ở điểm là tràn ra hai cạnh. Nút home được đưa thẳng vào màn hình và cảm biến vân tay sẽ nằm ở phía sau thân máy.

Có thể Galaxy S8 sẽ sử dụng không chỉ một trợ lý ảo mới – Bixby, đủ khả năng cạnh tranh trực tiếp với Siri đang rất thành công trên iPhone. Một tính năng hấp dẫn khác là chân đế Dex – giúp biến chiếc Galaxy S8 thành một máy tính Android kết nối với chuột và bàn phím. Với cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng mới thì chắc chắn giá bán Galaxy S8 sẽ không hề rẻ.

Viết bình luận