Tổng hợp những điều tuyệt vời nhất mà Vũ trụ Audition đã mang tới Những Thành Phố Mơ Màng

TungTQ 28/12/2023 16:39

Sự kiện Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023 được Vũ trụ Audition đồng tổ chức đã diễn ra tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 23/12 vừa qua, sự kiện đã có hơn chục ngàn khán giả cùng tham gia.

Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023 được xem là sự kiện“chốt sổ” cho năm 2023 của Vũ trụ Audition, có rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Vũ, tlinh, Low G, Ngọt, Chillies, 7UPPERCUTS, Wren Evans, Wean, Lope Dope, Minh Tốc & Lam, Màu Nước Band đến góp mặt trong sự kiện này.

Với hàng chục ngàn khán giả tham dự, sự kiện đã thu hút một lượng đông đảo người yêu thích Audition, tạo nên không khí sôi nổi và hào hứng.

Gian hàng chính thức của Vũ Trụ Audition tại sự kiện là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn trong sự kiện Những Thành Phố Mơ Màng, chúng ta hãy cùng điểm qua xem gian hàng này đã có những điều tuyệt vời gì nhé.

Gian hàng dài miên man độc đáo nhất

Như đã nói ở trên, Vũ trụ Audition với vai trò là đồng tổ chức sự kiện đã mang đến cho khán giả một gian hàng trên cả tuyệt vời, được bố trí không gian rộng, thoải mái để khán giả đến tham gia và trải nghiệm các hoạt động.

Gian hàng của Vũ trụ Audition dài miên man tại sự kiện Những Thành Phố Mơ Màng

Hoạt động thú vị và cơn mưa quà tặng tại gian hàng Vũ trụ Audition

Những người đến với gian hàng của Vũ trụ Audition sẽ được tham gia các hoạt động, minigame thú vị cũng như checkin để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Thể hiện giọng ca nhận quà liền tay.

Checkin nhận quà cùng dàn Ếch xanh *vô tri* nhưng mà vui.

Quà nhiều đếm không xuể dành cho các khán giả ghé thăm gian hàng Vũ trụ Audition.

Dàn Ếch xanh quẩy tưng bừng với khán giả

Đặc biệt, sân khấu của sự kiện đã trở nên "náo loạn" hơn bao giờ hết khi dàn ếch xanh vô tri mang đến tiết mục nhảy mở màn sôi động và pha ném gấu bông cực kỳ ngẫu hứng, làm cho đám đông trở nên phấn khích và hò reo không ngừng.

 

Được biết, những chú ếch này chính là linh vật đặc biệt trong trò chơi Au 2 PC - một tựa game mới đầy hứa hẹn trong Vũ Trụ Audition.

Sự thành công của sự kiện không chỉ đo lường qua số lượng khán giả mà còn được thể hiện qua sự hài lòng và ấn tượng tích cực từ phía người tham dự. Vũ Trụ Audition đã tạo ra một dấu ấn mạnh mẽ với cộng đồng người chơi và người hâm mộ.

Tổng kết lại, sự kiện "Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023" đã là một trải nghiệm tuyệt vời và thành công tốt đẹp cho Vũ Trụ Audition, đồng thời cũng là một cơ hội tuyệt vời để tạo thêm kết nối và gắn kết hơn với người hâm mộ của tựa game này.

Gia nhập Vũ Trụ Audition ngay tại đây!

Audition PC: https://au.vtc.vn 

Au 2 PC: https://au2pc.vtcgame.vn 

AU 2: https://au2m.onelink.me/Pr3V/t52023 

AU BEAT: https://aubeat.onelink.me/EijW/t52023

Viết bình luận