Thụy Anh tức tối vì chuyện "úp sọt" Ngô Kiến Huy bị khơi lại, đáp trả gay gắt

Chang 24/09/2020 11:18

Quá khứ ngủ yên bỗng nhiên bị đào lại, thậm chí phải chịu lời chê bai miệt thị ngoại hình, Thụy Anh lên tiếng bức xúc.

Câu chuyện về bé Jacky Minh Trí bất ngờ bị khơi lại khiến Ngô Kiến Huy liên tục được réo tên. Nguyên nhân cũng bởi ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ sự thật về bố ruột cho bé nghe sau 10 năm che giấu. Đau lòng hơn, Minh Trí tuyên bố không muốn gặp lại bố ruột và hiện tại chỉ có một gia đình duy nhất bên Mỹ. 

Những hình ảnh thân thiết của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy cũng bị khơi lại. Dù nam diễn viên điển trai tố chị em Thanh Thảo gài bẫy mình nhưng anh lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thụy Anh như hình với bóng. Thời điểm ấy, nam ca sĩ đang công khai yêu Khổng Tú Quỳnh. Anh thừa nhận có con với Thụy Anh song cho rằng đứa trẻ được sinh ra không xuất phát từ tình yêu.

>>> Nathan Lee và loạt người nổi tiếng mỉa mai chị em BN17 vì phát ngôn phân biệt đẳng cấp: "Viết tiếng Anh thua giúp việc nhà tôi"

Nhan sắc của Thụy Anh khiến dân tình một lần nữa tranh cãi vì cho rằng không xứng với Ngô Kiến Huy. Em gái Thanh Thảo bức xúc lên tiếng dập tắt miệng đời. 

>>> Cô gái 24 tuổi kể chuyện em trai ngủ cùng mỗi khi ba mẹ cãi vã gây "bão": "Thật là nhiều người chung cảnh ngộ"

Cô viết: "Miệng đời giờ đúng là kinh nhỉ? Sao cũng nói được, nhất là rất hay ăn cơm nhà mình xong chui gầm giường nhà người ta hay sao mà chuyện người ta cứ đem ra bàn và nói như đúng rồi! Nhất là mấy đứa rảnh rỗi hay chửi người ta xấu hay ngu hay quỷ ma gì đấy thì đúng thật cái mặt chúng nó vẫn mãi thua cái giẻ rách nhà người ta ấy!".

>>> Thanh Thảo tiếp tục đáp trả gay gắt khi Ngô Kiến Huy bị con trai ruột "từ mặt", vạch cả nick ảo vào bôi nhọ

Đây không phải lần đầu tiên Thụy Anh lên tiếng, cô từng bức xúc và mong mọi người để chuyện cũ vào quên lãng, giữ yên bình cho cô cũng như con trai Minh Trí. Thụy Anh hiện định cư bên Mỹ, có chồng mới và sống hạnh phúc.

Trước đấy, Thụy Anh cũng viết tâm thư dài giải thích tin đồn "úp sọt" Ngô Kiến Huy: "Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hồng Kông bên hông chợ lớn, nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu... Thế mà mình vẫn im lặng, không thèm chấp, vẫn sống, vẫn vui vẻ và xinh xắn. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời. Nhưng đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu mình vẫn dám làm dám chịu không lý do gì hết. Vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất. Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của một con người qua thời gian và những gì họ làm". 

Viết bình luận