Thanh Thảo tiếp tục đáp trả gay gắt khi Ngô Kiến Huy bị con trai ruột "từ mặt", vạch cả nick ảo vào bôi nhọ

Chang 23/09/2020 16:54

Câu chuyện của Ngô Kiến Huy và con trai ruột một lần nữa bị khơi lại, nữ ca sĩ Thanh Thảo có màn đáp trả gay gắt khi bị tố lợi dụng cậu bé Jacky Minh Trí.

Sau 10 năm bé Minh Trí đã biết sự thật về ba ruột - ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam nhưng không nhận nuôi mình. Cậu bé tuyên bố không muốn gặp lại bố vì không muốn phải khóc. Câu chuyện này được ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ như lời nhắn nhủ đến người học trò cũ.

>>> Hương Giang tiết lộ từng ghét cay ghét đắng Khắc Việt: "Vì anh ấy tôi bị khán giả đuổi xuống sân khấu"

Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng Thanh Thảo đang lợi dụng Jacky Minh Trí để PR và gây chú ý. Nữ ca sĩ bức xúcs cho hay, cô không bao giờ mang con cái ra để quảng áo và điều này cũng không mang lại lợi ích gì.

>>> Rời xa K-ICM Jack được gì: Lột xác điển trai như chủ tịch, đeo đồng hồ hơn 1 tỷ nhưng "nhạc đi xuống thấy rõ"?

“Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR nhé! Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói. Đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những người quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại bình luận mang tính chất gán ghép như vậy”, Thanh Thảo viết.

Cô cũng vạch trần những tài khoản bình luận đều là nick ảo: “Vừa định trả lời lại thì bấm vào toàn Facebook ảo mới tự lập để đi bênh thần tượng của một loạt mấy bé trẻ trâu. Thiệt mất thời gian. Bỏ nha mấy cưng!”.

Trở lại câu chuyện nhiều năm trước, Ngô Kiến Huy chỉ lên tiếng duy nhất một lần về việc xét nghiệm ADN. “Thời gian qua Huy chưa trả lời chính thức vì tôi chờ giấy xét nghiệm ADN. Giấy chứng nhận ADN Huy mới nhận được ngày 27/3/2012.

Chính tôi là người chủ động muốn làm xét nghiệm một cách chính thống, đúng là con Huy thì Huy sẽ chịu trách nhiệm… Huy biết gia đình chị Thụy Anh rất không hài lòng với việc Huy yêu cầu xét nghiệm ADN nhưng Huy thấy yêu cầu của mình rất chính đáng. Sự thật dù có thế nào đi chăng nữa thì Huy cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ Huy là đàn ông".

Anh cũng từng thừa nhận đã liên hệ với Thụy Anh đề nghị chu cấp nuôi con nhưng cụ thể có làm hay không chỉ người trong cuộc mới biết. Hiện tại bé Minh Trí đang sống cùng ca sĩ Thanh Thảo sung túc, vui vẻ đầy đủ, còn Ngô Kiến Huy liệu còn nhớ lời hứa năm xưa về trách nhiệm của mình?

>>> Bệnh nhân Covid-19 số 17 bất ngờ bị chỉ trích "nói dối lần thứ 2" sau story cảm ơn tờ báo bảo vệ mình



Viết bình luận