“Siêu bom tấn” Ronaldo đến Juventus: Bỏ Real 9 năm, CR7 nói gì?

Cơm Gà 11/07/2018 08:47

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Real không hé lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo tờ Marca, số tiền mà “Los Blancos” thu về từ thương vụ này lên đến 105 triệu euro.

Dự kiến, Ronaldo sẽ sang Turin trong vài ngày tới để kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus. Mức lương của “CR7” trong màu áo đương kim vô địch Serie A là 30 triệu euro/năm.Như vậy, Ronaldo đã chính thức chia tay Real sau 9 năm gắn bó. Trong quãng thời gian này, tiền đạo 33 tuổi cùng đội bóng Hoàng gia đoạt 2 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup. Đồng thời, anh ghi được 451 bàn sau 438 trận và đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

Khi đôi bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng, Ronaldo đã lập tức viết tâm thư chia tay Real: “Những năm tháng ở Real Madrid và sinh sống tại Thủ đô Madrid có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu và tình cảm mà tôi đã nhận được trong những năm qua.

Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng đã đến lúc mở ra một giai đoạn mới trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Đó là lý do tại sao tôi đã yêu cầu CLB chấp thuận cho tôi ra đi. Tôi mong tất cả mọi người hãy hiểu tôi.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Juventus đồng ý trả Real Madrid 120 triệu euro (105 triệu bảng) còn Ronaldo nhận mức lương 30 triệu euro/mùa và ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Đây thực sự cú sốc quá lớn bởi từ khi thông tin Juventus muốn chiêu mộ Ronaldo xuất hiện trên mặt báo đến khi thương vụ siêu bom tấn trở thành hiện thực chỉ trong vòng khoảng 1 tuần.

Ronaldo cũng đã chính thức lên tiếng về việc chia tay Real Madrid: “Real Madrid đã chinh phục trái tim tôi. Tôi tự hào vì đã là một phần trong lịch sử đội bóng vĩ đại nhất hành tinh. Từ tận đáy lòng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Perez, các vị trong ban lãnh đạo, các đồng đội, đội ngũ kỹ thuật viên, bác sỹ đã luôn ở bên tôi và giúp tôi có được tất cả như hiện tại.

Cảm ơn các bạn luôn ủng hộ tôi vô điều kiện. Trong suốt 9 năm gắn bó, tôi đã được tận hưởng rất nhiều, có nhiều cầu thủ giỏi, có nhiều huấn luyện viên xuất sắc, rất nhiều trải nghiệm và rất nhiều vinh quang.

Tôi đã, đang và sẽ luôn luôn trân trọng Real Madrid. Tôi tôn trọng tất cả những gì thuộc về đội bóng, mái nhà của tôi trong 9 năm qua. Tôi biết rằng chu kỳ của tôi tại Real đã hết. Tôi sẽ có một thử thách mới nhưng chiếc áo này, sân đấu này, câu lạc bộ này sẽ luôn trong tâm trí của tôi.

Cảm ơn tất cả vì tất cả. Điều cuối cùng tôi muốn chia sẻ, vẫn là câu nói mà tôi đã nói cách đây 9 năm: Hala Madrid”.

(Theo Beatvn)

Viết bình luận