Những siêu kỷ lục Cristiano Ronaldo lập được tại Real Madrid, khó bị phá vỡ

Clara 06/07/2018 18:35

Ở Real Madrid, chưa có một cầu thủ nào lập được nhiều kỷ lục khó tin như Cristiano Ronaldo với những con số gây ám ảnh cho bất kỳ ai muốn vượt qua anh.


Năm 2009, Cristiano Ronaldo chuyển đến Real Madrid từ Manchester United với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi đó, và trong vòng 9 năm qua, anh đã xô đổ hàng loạt kỷ lục của đội bóng Hoàng gia. Đáng chú ý nhất là con số 450 bàn mà anh ghi được trên mọi mặt trận. Ở Champions League, anh cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 105 lần xé lưới đối phương, không tính số bàn thắng anh ghi được trong màu áo Manchester United.


Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid.


Những kỷ lục của anh gây ám ảnh cho bất kỳ cầu thủ nào muốn vượt qua.

Ronaldo còn là cầu thủ ghi được nhiều hat-trick nhất với 50 lần lập hat-trick. Đặc biệt trong mùa giải 2014-2015, mùa giải thăng hoa nhất của anh với 61 bàn trên mọi mặt trận, anh còn lập được 8 hat-trick, tất cả đều ở đấu trường La Liga, trong đó 1 lần anh ghi được 4 bàn thắng và 1 lần 5 bàn thắng.

Những con số nói trên chỉ là một phần nhỏ trong số những kỷ lục mà Ronaldo lập được trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chắc chắn phải còn rất lâu nữa mới có một cá nhân kiệt xuất sánh ngang bằng với thành tích siêu đẳng của anh, chứ đừng nói là xô đổ những kỷ lục vô tiền khoán hậu này.

Theo Ohman

Viết bình luận