9 kiểu ôm tiết lộ điều gì về mối quan hệ của bạn?

NamiSan 04/06/2020 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn có muốn biết những cái ôm của cánh mày râu thể hiện điều gì về con người họ và tình yêu của họ dành cho bạn? Hãy cùng khám phá nhé!

Ôm từ phía sau

Một cái ôm mạnh mẽ từ phía sau cho thấy người ôm sẵn sàng bảo vệ bạn khỏi những khó khăn trong cuộc sống, và họ cũng là kiểu người sống có trách nhiệm. Anh ấy là một người đàn ông hào hiếp, và bên cạnh anh ấy bạn chắc chắn sẽ cảm thấy an toàn.

Ôm ngang eo

Nếu người đó chưa thổ lộ tình cảm với bạn, cái ôm này có thể là cách mà anh ấy bộc lộ cảm xúc. Anh ấy cởi mở với bạn, và muốn dành thời gian bên nhau nhiều nhất có thể. Nhưng hãy cẩn thận: những người đàn ông này dễ ‘cả thèm chóng chán’.

Ôm và vỗ nhẹ vào lưng

Cái ôm này thường quen thuộc với mối quan hệ bạn bè hơn là tình yêu. Nếu hiện tại hai bạn chỉ là bạn bè, thì chuyện tình cảm chắc chắn không thể xảy ra: vì người đó là người biết lắng nghe và gần gũi với bạn với tư cách bạn bè. Còn nếu bạn và người ấy đang tìm hiểu lẫn nhau, và đây là kiểu ôm duy nhất bạn nhận được, bạn có thể nên cân nhắc. Dường như người ấy không thực sự muốn tiến xa hơn với bạn.

Ôm sát và nhìn vào mắt

Nếu anh ấy ôm bạn vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, và sau đó nhìn thẳng vào mắt bạn, thì bạn có thể chắc chắn: hai bạn có một mối liên kết tình cảm vô cùng mãnh liệt. Anh ấy rất coi trọng bạn, và mọi thứ đang diễn ra vô cùng quan trọng với anh ấy. Những mối quan hệ như vậy thường rất khả quan và bền chặt.

>>Xem thêm: 12 khoảnh khắc cho thấy làm cha là điều tuyệt vời nhất

Cái ôm "bắc cầu”

Có một khoảng cách nhất định giữa hai bạn khi ôm, bản thân cái ôm dường như cũng vội vã và chỉ đơn thuần là lịch sự. Có thể hai bạn không thực sự quan tâm đến nhau và chỉ đang cố gắng ‘diễn kịch’. Nhưng tại sao? Nếu người đó khó chịu với bạn, thì chỉ cần một cái vẫy tay hay bắt tay, hoặc một cái gật đầu là được. Đôi khi cũng có thể thời tiết nóng bức khiến người ta chẳng thiết tha đụng chạm vào nhau. Nhưng đó lại là trường hợp khác.

Ôm thật chặt và thật lâu

Cái ôm này quen thuộc khi chúng ta đang yếu đuối và cần lắm sự giúp đỡ từ người thương. Đôi khi các cặp đôi vẫn thường trao nhau những cái ôm thật lâu trong im lặng, và mọi chuyện dần ổn theo một cách thần kỳ nào đó. Rõ ràng khi người đó chấp nhận ôm bạn vào lòng thật lâu, người đó đã sẵn sàng ở bên bạn để san sẻ niềm vui và nỗi buồn, điều đó vô cùng quan trọng khi yêu.

Ôm bằng một tay

Khi người người ấy vòng tay qua vai bạn và kéo bạn nép vào người, chứng tỏ anh ấy đang cố gắng bảo vệ bạn khỏi mọi nghịch cảnh. Nếu hai bạn chỉ là bạn bè thân thiết, thì người đàn ông này sẽ là người đề nghị giúp đỡ và hỗ trợ cô gái. Còn nếu một cô gái ôm một chàng trai như thế này (đặc biệt là khi nói lời tạm biệt), thì có khả năng cô ấy chỉ coi anh ta là một người bạn tốt, và sau đó…sẽ không có sau đó nữa.

Cái ôm "nghịch ngợm"

Anh chàng này có tính khí nóng nảy, và anh ta không thể kiên nhẫn chờ đợi mối quan hệ bước sang một giai đoạn mới. Và vì thế, anh ta tìm cách nhanh chóng tìm cách chứng minh rằng người phụ nữ này đã thuộc về anh ta. Nếu mối quan hệ của hai bạn chỉ mới bắt đầu, nhưng anh ta đã không biết tự kiềm chế đôi tay của mình, điều này chứng tỏ tình cảm của anh ta vô cùng hời hợt. Người đàn ông này có thể là một chàng trai đa tình và ‘dân chơi’. Nhưng nếu hai bạn đã ở bên nhau một thời gian dài, thì đây là một cách ‘đụng chạm’ đầy khiêu khích. Anh ta đang chứng minh tình yêu và đam mê bùng cháy của mình.

Cái ôm mạnh mẽ

Nếu một người đàn ông ôm bạn thật chặt, nhẹ nhàng vuốt ve lưng bạn, thì bạn thật may mắn: anh ấy thật sự muốn đối tốt với bạn và trân trọng bạn. Những người đàn ông như vậy rất chân thành và lãng mạn, và họ muốn hướng tới một mái ấm yên bình và hạnh phúc. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ là những người chồng tuyệt vời - vì vậy hãy cân nhắc tới người đàn ông này.

12 khoảnh khắc cho thấy làm cha là điều tuyệt vời nhất

Viết bình luận