12 khoảnh khắc cho thấy làm cha là điều tuyệt vời nhất

NamiSan 27/05/2020 09:52

MỤC LỤC [Hiện]

Khi đã ở cương vị làm cha, người đàn ông không ngại hy sinh những thú vui cá nhân để làm những điều con thích.

Ở công ty, bố là người quản lý được nhiều nhân viên kính nể. Song khi tan làm, bố không ngại giả vờ làm ngựa cho con nhong nhong khắp nhà.

Những màn hóa thân "kinh điển" thường chỉ những người đàn ông may mắn làm cha của các nàng công chúa mới có cơ hội trải nghiệm.

Đôi khi, vì quá mệt mà bố, dù đã cố hết sức, vẫn không hoàn thành nhiệm vụ ru con ngủ mẹ giao phó.

Con cái thường thích chơi đùa với bố, bởi ông luôn có những trò chơi bất ngờ và thú vị có khi còn tuyệt hơn ở Disneyland.

Những lúc mẹ đi vắng, bố lại được dịp thực hành kỹ năng tết tóc cho con gái. Dù bố làm không được như mẹ, con cũng hết lòng ủng hộ tinh thần ham học hỏi của người đàn ông tuyệt vời nhất.

Sẽ có những khi tấm lưng cha "vô tình" trở thành nơi các con trổ tài hội họa. Song nhìn những nét vẽ đáng yêu hay dòng chữ "con yêu bố" viết nguệch ngoạc, người đàn ông không thể thôi mỉm cười vì ấm áp.

Yêu con, người cha dành hết thời gian nghỉ để cùng con đùa nghịch dù toàn thân lấm lem bùn đất. Mẹ nhìn thấy sẽ tỏ vẻ không hài lòng, song trong lòng chắc hẳn rất hạnh phúc vì sự gắn kết giữa hai bố con.

Ngày xưa, điều kiện còn khó khăn nên bố không hề biết đến chơi máy bay hay ôtô điều khiển từ xa. Thế nên, khi đùa chơi với con, đôi khi bố quên mất mình đã lớn mà còn ham chơi như con nít.

Bố biết con gái thích váy màu gì, thích để kiểu tóc gì hay thậm chí, thuộc tên của tất cả các phiên bản búp bê mà con yêu thích

Không giống như thời trai trẻ tung hoành một mình một giường, bố đã quen ngủ nép về một góc để nhường chỗ cho "hai tình yêu to lớn" kế bên.

Biết bao lần ngồi xem hoạt hình cùng con, bố "nhiễm" sở thích đó từ lúc nào không hay. Sau tất cả, với con, bố luôn là người đàn ông tuyệt vời nhất!

Viết bình luận