World of Warships: The Legends - Game chiến tranh biển cực hot chính thức phát hành trên các nền tảng PC và console

Swordsman 13/08/2019 01:01

Trò chơi chiến tranh biển World of Warships: The Legends chính thức phát hành trên các nền tảng PC và console.

Vào ngày 12/8, trò chơi nhập vai chiến thuật World of Warships: The Legends đã Open Beta phiên bản đầy đủ. Game do Wargaming sản xuất. Người chơi có thể tham gia và trải nghiệm phiên bản cực hot, giai đoạn đầu tiên mới ra với sự xuất hiện của những chiếc thiết giáp hạm Đức, tàu khu trục Đức, cũng như tàu chiến huyền thoại Tirpitz... 

Gamer sẽ được nhập vai vào các vị đô đốc với tài thao lược, điều khiển chiến thuyền chiến đấu với các hạm đội trên biển khác. Bằng những kỹ năng học được, kinh nghiệm rút ra trong các trận giao tranh, việc tiêu diệt tàu đối phương để giành vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Trò chơi có các yếu tố HUD rất quen thuộc, chỉ cần sắp xếp lại. Đáng chú ý nhất, các chỉ số ga tốc độ và bản đồ nhỏ nằm ở các góc khác nhau của màn hình. Mỗi vũ khí hoặc kỹ năng được gán cho một nút điều khiển, được biểu thị trên màn hình. 

World of Warships: Legends hiện có 15 bản đồ và hơn 70 tàu từ 4 quốc gia (Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản và Đức - trong bản mới đầy đủ). Chỉ huy mới được thêm vào như một phần của các sự kiện và bổ sung các quốc gia mới. Các chỉ huy sử dụng nhiều kỹ năng có thể được mở khóa và được chỉ định để phù hợp với lối chơi của bạn với mỗi quốc gia.

Các trận hải chiến WWI và WWII sẽ được tái hiện một cách chân thực, bám sát diễn biến lịch sử trong game World of Warships: The Legends. Trải nghiệm trò chơi hành động hải chiến hoành tráng trong game, bạn có thể làm chủ biển cả với các tàu chiến vĩ đại nhất trong lịch sử! Trong vai trò đô đốc, bạn chiêu mộ các chỉ huy huyền thoại từ lịch sử hàng hải, nâng cấp tàu thuyền và tuyên bố yêu sách với uy quyền hải quân trên khắp thế giới, khẳng định vai trò của mình.

Ở phiên bản Xbox One, PS4, game thủ sẽ được quan sát một góc nhìn khác thêm phần thú vị. Mọi thông tin về game các bạn có thể tham khảo trang web dưới đây.

Trang chủ: https://wowslegends.com/

Đôi nét về nhà sản xuất:

Wargaming là một nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến từng đoạt giải thưởng uy tín về game, có trụ sở tại Nicosia, Síp. Hoạt động từ năm 1998, Wargaming đã phát triển để trở thành một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp trò chơi với hơn 4500 nhân viên và văn phòng trải rộng trên toàn thế giới. Hơn 200 triệu người chơi các tựa game trên tất cả các nền tảng lớn. Các sản phẩm chủ lực của họ bao gồm World of Tanks nổi tiếng và trò chơi hành động hải quân chiến lược World of Warships.

Viết bình luận