PUBG ra mắt tính năng thông thạo vũ khí dành cho người chơi

BTT 17/04/2019 16:53

Thông Thạo Vũ Khí là gì?

Thông Thạo Vũ Khí là một hệ thống thăng cấp mới trong PUBG với những phần thưởng độc quyền miễn phí. Mục tiêu của chúng tôi qua Thông Thạo Vũ Khí là giúp người chơi cải thiện kỹ năng sử dụng vũ khí và nhận các phần thưởng thú vị trong suốt quá trình này.

Sau khi Thông Thạo Vũ Khí ra mắt, bạn sẽ thấy mọi vũ khí có một loạt các cấp độ mà người chơi PUBG PC có thể tăng cấp bằng cách gây sát thương và hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là cả chiến lược và độ chính xác cũng có ảnh hưởng đến việc bạn tăng cấp vũ khí nhanh thế nào. Thông Thạo Vũ Khí nhằm mục đích khuyến khích lối chơi lành mạnh trong PUBG nơi mà cả kỹ năng sử dụng vũ khí và nỗ lực để trở thành người chiến thắng cuối cùng đều xứng đáng được khen thưởng.

Tiến trình trong Thông Thạo Vũ Khí

Bạn có thể tăng cấp Thông Thạo Vũ Khí bằng cách kiếm XP Vũ Khí từ các trận đấu. Thực hiện những cú bắn khó, sống lâu và hạ gục nhiều đối thủ sẽ giúp bạn kiếm được XP Vũ Khí với tốc độ nhanh hơn. Cứ sau mười level của một vũ khí, bạn sẽ được thăng cấp lên Cấp Bậc Thông Thạo tiếp theo (Có tất cả 10 cấp bậc). Tăng level và cấp bậc trong Thông Thạo Vũ Khí sẽ giúp bạn mở khóa những phần thưởng hấp dẫn. Càng tiến xa, càng có nhiều vật phẩm để mở khóa. Để giúp bạn theo dõi tiến trình của mình, chúng tôi đã thêm màn hình trận đấu gần nhất nơi mà bạn có thể xem điểm XP Vũ Khí mà bạn kiếm được, thông số vũ khí, và những phần thưởng đã kiếm được từ trận đấu mà bạn vừa chơi.

Menu Thông Thạo

Chúng tôi đã để màn hình trận đấu gần nhất và mọi thứ liên quan tới tiến trình vũ khí ở trong menu mới này. Menu Thông Thạo sẽ đóng vai trò là trang chủ cho tất cả nội dung từ nhóm Thông Thao. Trong phiên bản PUBG PC này, bạn có thể xem thông số vũ khí, xem bạn đã kiếm được những huy chương và theo dõi tiến trình phần thưởng trên mỗi vũ khí.

Thu Thập Phần Thưởng

Nói về các phần thưởng, tính năng Thông Thạo Vũ Khí có một số vật phẩm mới để mở khóa và nhận, tất cả đều miễn phí để các bạn giành được. Không có vật phẩm nào trong Thông Thạo Vũ Khí nào có thể mua được, vì vậy hãy chuẩn bị chiến đấu để giành được các vật phẩm này. Cho người chơi PUBG PC cơ hội để thể hiện thành tích và cá nhân hóa vẻ ngoài của các bạn là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đã giải thích cách bạn giành được phần thưởng trong Thông Thạo Vũ Khí.

Charms

Charm là một phần thưởng thẩm mỹ hoàn toàn mới từ PUBG PC. Charm giống như những đồ trang sức giống như móc khóa gắn vào bên trái trên nòng súng của mỗi loại vũ khí. Bạn có thể trang bị và xem những loại charm mà bạn đã nhận được từ Tab Thông Thạo. Chúng tôi sẽ ra mắt 20 loại charm độc đáo, bạn chỉ có thể nhận được chúng dựa trên level thông thạo của từng loại vũ khí.

Biểu Tượng Thông Thạo

Mỗi cấp bậc sẽ có biểu tượng tưng ứng riêng và tăng dần độ theo độ khủng của bạn. Trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ khám phá những cách để bạn khoe cấp độ của mình với người chơi PUBG PC khác.

Huy Chương

Sự ra mắt của Thông Thạo Vũ Khí cũng là hành trình đầu tiên của hệ thống huy chương mới. Huy chương là cách chúng tôi làm bổi bật những thành tích tuyệt vời của bạn. Tất cả các huy chương PUBG PC đều xoay quanh những chiến công hiếm có. Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về cách để giành thêm các huy chương trong các kế hoạch lớn hơn trong tương lai, nhưng trong lúc này, hãy tận hưởng các huy chương này.

Hạ gục là gì?

Hạ gục là một khái niệm mới mà chúng tôi đưa vào trò chơi PUBG PC để làm rõ cách kiếm được huy chương.

Bạn hạ gục một người chơi bằng cách

  • Giết bất kỳ người chơi nào ở chế độ Solo
  • Knock một kẻ thù ở chế độ Duo hoặc Squad
  • Giết kẻ địch cuối cùng trong một đội ở chế độ Duo hoặc Squad

Bạn sẽ không được tính là hạ gục người chơi khác nếu

  • Giết người chơi đã bị knock bởi người chơi khác ở chế độ Duo hoặc Squad… và tất nhiên, bạn không thể hạ gục đồng đội của mình. Đừng thế nhé!

Tiếp theo là gì?

Thông Thạo Vũ Khí là mảnh ghép đầu tiên của một hệ thống lớn hơn hiện đang được thiết kế. Khi chúng tôi học hỏi, thích ứng và phát triển thành một nhóm, chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ các bạn. Nếu bạn có ý tưởng nào để cải thiện hệ thống Thông Thạo Vũ Khí, ý tưởng dành cho các phần thưởng trong tương lai hoặc bất kỳ suy nghĩ nào khác về cách tốt nhất để phát triển và tiến bộ như một người chơi PUBG PC, hãy nói cho chúng tôi biết.

Một số nhóm Weapon Mastery sẽ thực hiện HỎI ĐÁP trên Reddit và chúng tôi sẽ thông báo link thông qua các kênh xã hội của chúng tôi. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để hỏi các nhà phát triển và nhà thiết kế bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tính năng sắp tới này! Chúng tôi cũng sẽ thu thập các câu hỏi riêng biệt với những người không thể tham gia HỎI ĐÁP vì sự khác biệt về thời gian, vì vậy vui lòng để lại câu hỏi của bạn ở đây dưới dạng nhận xét! Chúng tôi sẽ thu thập và gửi chúng đến HỎI ĐÁP để các nhà phát triển có thể trả lời. Những câu trả lời này sẽ được đăng trên thông báo Hỏi Đáp sau sự kiện, vì vậy hãy theo dõi các thông báo sắp tới để có cơ hội nhận câu trả lời!

Bạn có thể trải nghiệm hệ thống Thông Thạo Vũ Khí ở trên máy chủ Test vào ngày 17/04/2019 (Sau khi bảo trì), và nó sẽ được đưa lên máy chủ LIVE 1 tuần sau đó.

Hẹn gặp lại bạn trên chiến trường,

Viết bình luận