PUBG: NPH game hé lộ map mới, nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

BTT 11/06/2018 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán về một map đấu mới của PUBG với bối cảnh là tuyết trắng xóa thì mới đây, NPH game Bluehole đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về map đấu này trong đoạn video " PUBG Xbox 2018 E3 Trailer".  Sau Erangel, Miramar, Sanhok thì bản đồ tuyết sẽ là bản đồ tiếp theo của PUBG được Bluehole đưa đến cộng đồng game thủ.

PUBG Xbox 2018 E3 Trailer

Bản đồ tuyết đã được Bluehole thả thính cộng đồng game thủ Thế giới từ đầu năm 2018. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng NPH game chỉ đùa cho vui và đã có rất nhiều game thủ không tin rằng PUBG sẽ ra bản đồ tuyết vì một lí do đơn giản là "rất khó bắn"

Mặc dù vậy, theo thông báo đến từ NPH game thì " Bản đồ này hiện đang rất phát triển, và chúng tôi đang hướng tới việc mang nó đến cả PC và Xbox One vào mùa đông này. Mong đợi để xem một số cơ chế mới được xây dựng xung quanh địa hình tuyết"

Đây là một tin không thể nào vui hơn đối với những game thủ yêu thích màu trắng của tuyết và với bản đồ này, rất có thể trang phục màu trắn sẽ lên ngôi. Tuy vậy, liệu bản đồ tuyết này có đem đến sự thành công cho Bluehole hay không thì vẫn còn là dấu hỏi lớn khi mà bản đồ sa mạc đã đem đến nhiều sự thất vọng và họ phải nhận không ít lời chỉ trích đến từ cộng đồng game thủ. Liệu với bản đồ tuyết này, NPH game có khắc phục được những hạn chế như map đấu sa mạc hay không thì chúng ta vẫn tiếp tục phải chờ cho đến khi bản đồ này ra mắt chính thức

Bên cạnh đó, video mới này của PUBG cũng đề cập đến khá nhiều vấn đề như Lá chắn đạn hay bản đồ Sanhok. 

Đầu tiên, chúng ta hãy nói về Lá chắn đạn. Lá chắn đạn đạo là một công cụ mới để thiết lập các điểm che phủ khi bạn ở trong lãnh thổ tiếp xúc khác. Nó có thể được sử dụng đồng thời với sidearms, smgs, vũ khí cận chiến, và lựu đạn ném được.

Lá chắn có một khe vũ khí chính, và đặc biệt mạnh mẽ trong chiến đấu dựa trên đội hình. Những người bảo vệ lá chắn có thể hoạt động như đội tiên phong cho đội của họ, thúc đẩy dưới sự che chở trong khi đồng đội của họ tấn công một cách an toàn và tiến lên vị trí tốt hơn. Lá chắn đạn đạo đầu tiên sẽ được giới thiệu trong Chế độ Chiến tranh cho PC và Xbox vào cuối năm nay.

Tiếp theo là về map đấu Sanhok đang được rất nhiều game thủ yêu thích. Map đầu này đem đến cho người chơi rất nhiều trận đấu gay cấn và hấp dẫn với nhịp độ trận đấu rất là nhanh, giao tranh xảy ra liên tục đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm rất thú vị.

NPH game nói về việc phát triển của Sanhok như sau "Chẳng mấy chốc chúng tôi cũng sẽ có thêm tin tức về bản đồ thứ ba đang tiếp cận nhanh của chúng tôi, Sanhok. Chúng tôi tự hào thông báo rằng nó sẽ đến với PC vào ngày 22 tháng 6 và đến Xbox vào cuối mùa hè năm 2018."

Như vậy, trong năm nay PUBG sẽ có rất nhiều cập nhật thú vị. Đầu tiên là map đấu Sanhok sẽ được ra mắt vào 22/6, tiếp theo sau đó là Chế độ chiến tranh với vũ khí nổi bật là Lá chắn đạn đạo và cuối cùng là bản đồ tuyết sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018 (Rất có thể sẽ ra mắ vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm 2018). 

Viết bình luận